Điểm tin thể thao trưa 16/1: Arsenal chưa từng hỏi mua Julian Draxler

Thứ năm, 16/01/2014 11:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man United gặp họa lớn trước trận gặp Chelsea; Schalke phủ nhận Arsenal thương lượng về Draxler; Thần đồng 8 tuổi sắp tới Real Madrid thử việc; Matic chính thức ký hợp đồng 5,5 năm với Chelsea... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

 

Video: Những pha biểu diễn kỹ thuật cực chất của Claudio Nancufil

 

Man United gặp họa lớn trước trận gặp Chelsea


Man United, Chelsea, Schalke, Arsenal, Draxler, Real Madrid, Matic, Chelsea, chuyen nhuong man united, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong arsenal

Khả năng ra sân của Rooney trong trận gặp Chelsea là rất thấp

 

Trước trận tử chiến với Chelsea vào cuối tuần, Man United vẫn đang trong cơn khủng hoảng khi khả năng ra sân của Wayne Rooney vẫn là rất thấp. Trong tuần qua, M.U đã để Rooney và gia đình tới Ai Cập để điều trị chấn thương với hy vọng thời tiết ấm áp ở Bắc Phi sẽ giúp tình trạng của cầu thủ này tiến triển hơn. Dù vậy, sau chuyến đi này chấn thương của Rooney vẫn không tiến triển hơn là bao. Hiện đã ra sân tập nhẹ nhưng theo các bác sĩ của M.U, khả năng cầu thủ này xuất trận ở cuộc chiến với Chelsea là không cao (ít hơn 50%).

 

Schalke phủ nhận Arsenal thương lượng về Draxler

 

Cầu thủ người Đức Julian Draxler được cho là nằm trong tầm ngắm của HLV Wenger trong tháng Một này. Có tin cho rằng Arsenal đã đạt thỏa thuận mua tiền vệ này với mức giá 35 triệu bảng. Tuy nhiên thông tin này đã bị Giám đốc thể thao của Schalke bác bỏ, ông Horst Heldt khẳng định đội bóng vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ Pháo thủ.

 

Thần đồng 8 tuổi sắp tới Real Madrid thử việc


Man United, Chelsea, Schalke, Arsenal, Draxler, Real Madrid, Matic, Chelsea, chuyen nhuong man united, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong arsenal

Thần đồng 8 tuổi sắp tới Real thử việc

 

Dù mới 8 tuổi, nhưng Claudio Nancufil đã sở hữu kỹ năng cá nhân rất điêu luyện, chính vì vậy cậu được gọi với biệt danh là ‘Messi mới’ hay ‘Messi tuyết’. So với các cầu thủ cùng trang lứa thì Nancufil có phần nhỏ con hơn, tuy nhiên không vì thế mà cậu thể hiện phong độ yếu kém hơn. Thay vì sử dụng sức khỏe, Nancufil đã dùng chân trái khéo léo của mình kết hợp với sự nhanh nhẹn để vượt qua các đối thủ. Theo tiết lộ từ tờ Marca, Nancufil sẽ tới Real Madrid thử việc trong thời gian tới. Nếu không để lại được ấn tượng tại đây, ‘Messi tuyết’ sẽ sang thử việc tại Atletico Madrid và tiếp theo là Barcelona.

 

Matic chính thức ký hợp đồng 5,5 năm với Chelsea

 

Nemanja Matic từng có quãng thời gian 2 năm không mấy hạnh phúc tại Chelsea từ năm 2009-2011. Trong khoảng thời gian đó, anh chỉ có 3 lần được khoác lên mình màu áo xanh. Mùa giải 2010-2011 bị đẩy tới Hà Lan thi đấu theo dạng cho mượn tại Vitesse, nơi rất nhiều cầu thủ Chelsea đang thi đấu trước khi cập bến Benfica. Sau hơn 2 năm chơi bóng tại Bồ Đào Nha, Nemanja Matic đã tiến bộ vượt bậc và buộc Chelsea phải chi 21 triệu bảng để mua lại anh từ Benfica. Hợp đồng của Matic với Chelsea có thời hạn 5,5 năm.

 

Arsenal quan tâm tới Kouyate


Man United, Chelsea, Schalke, Arsenal, Draxler, Real Madrid, Matic, Chelsea, chuyen nhuong man united, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong arsenal

Arsenal đang chú ý tới Cheikhou Kouyate

 

Cheikhou Kouyate năm nay 24 tuổi, anh đã gây được ấn tượng mạnh trong năm 2012 khi đưa Olympic Senegal lọt vào vòng tứ kết. Trước những màn thể hiện thuyết phục, đội bóng Nga CSKA Moscow đã chính thức gửi lời đề nghị 5,3 triệu bảng tới Anderlecht nhằm có được chữ ký của trung vệ này. Theo tờ Goal, Arsenal cũng đang theo dõi sát sao Kouyate và họ sẵn sàng ngồi vào bàn đám phán với người đại diện của ngay anh trong ngày hôm nay nhằm ‘cướp’ ngôi sao này trước Moscow. Số tiền mà Pháo thủ dự chi trong thương vụ này là 5 triệu bảng.

 

PSG muốn dùng tiền và người đổi Suarez

 

PSG đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Suarez, để có thể giành được chữ ký của ngôi sao người Uruguay PSG sẵn sàng chi ra 42 triệu euro, kèm theo đó là một trong bốn cầu thủ là Ezequiel Lavezzi, Javier Pastore, Jeremy Menez hoặc Adrien Rabiot do Liverpool tự lựa chọn. Sở dĩ, PSG muốn mua mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vì BLĐ muốn tăng cường sức mạnh trong giai đoạn sau của mùa giải cũng như cạnh tranh chức vô địch Champions League.

 

Lý Hoàng Nam ngược dòng vào vòng 3 giải Copa Gatogade


Man United, Chelsea, Schalke, Arsenal, Draxler, Real Madrid, Matic, Chelsea, chuyen nhuong man united, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong arsenal

Lý Hoàng Nam là hạt giống số 4 của giải

 

Tham dự giải với tư cách hạt giống số 4, Lý Hoàng Nam được đặc cách không phải thi đấu vòng 1. Trong trận đấu thuộc vòng 2 diễn ra hôm qua, Hoàng Nam chỉ phải gặp Jose Rosas, tay vợt người Peru đang xếp hạng 446 trẻ thế giới. Bất ngờ để thua chóng vánh 2-6 ở sét đầu, Hoàng Nam đã sốc lại tinh thần để thắng lại 2 sét sau đó với cùng tỷ số 6-3. Lội ngược dòng vào vòng 3, Hoàng Nam sẽ gặp tay vợt người Chile, Bastian Reyes.

 

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Chelsea Schalke Arsenal Draxler Real Madrid Matic Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT