Điểm tin thể thao trưa ngày 15/01: Văn Quyến nhận số tiền thưởng lớn từ bầu Trường

Thứ tư, 15/01/2014 11:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Văn Quyến nhận số tiền thưởng lớn từ bầu Trường ; Nam Định sẽ mất Nhật Nam?; Arsenal sẽ phá két vì "van Persie mới’…sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao trưa ngày 15/01.

 

Văn Quyến nhận số tiền thưởng lớn từ bầu Trường


 van quyen, van quyen nhan tien lon, tin chuyen nhuong, diem tin chuyen nhuong, chuyen nhuong bong da anh, chuyen nhuong mua dong 2014, chuyen nhuong cau thuVăn Quyến nhận thưởng lớn từ bầu Trường


V.Ninh Bình đã xuất sắc đánh bại SHB.Đà Nẵng trên sân Chi Lăng, qua đó đăng quang ngôi vô địch Cúp QG 2013. Để tri ân công lao cho toàn bộ đội bóng đã mang về danh hiệu đầu tiên trong lịch sử của CLB, Bầu Trường đã quyết định thưởng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ 3 tỷ đồng. Ngoài ra, ông bầu ngành xi măng còn thưởng riêng cho 5 cá nhân xuất sắc góp công lớn cho thành tích trên mỗi người 100 triệu đồng, trong đó có Văn Quyến, Quang Hùng, Văn Hưng, Anh Tuấn và Gia Từ.

 

Nam Định sẽ mất Nhật Nam?

 

Nếu cuộc đàm phán giữa những người làm bóng đá Nam Định với Hoàng Nhật Nam bất thành, khả năng thành Nam lại tiếp tục mất đi một tài năng. Tuy nhiên, cần nhìn nhận một thực tế, thời gian qua khi chấp nhận ở lại Nam Định, tên tuổi của Nhật Nam đã gắn liền với sự “thăng ít, trầm nhiều” của bóng đá xứ này. Trong lúc người anh em song sinh Hoàng Danh Ngọc, sau khi “đào thoát” thành công khỏi bóng đá Nam Định đã và đang thi đấu thành công ở đội tuyển U23 Việt Nam lẫn V.NB.

 

Moyes bay sang Pháp xem giò Ibra


 van quyen, van quyen nhan tien lon, tin chuyen nhuong, diem tin chuyen nhuong, chuyen nhuong bong da anh, chuyen nhuong mua dong 2014, chuyen nhuong cau thuMoyes bay sang Pháp xem giò Ibra

Hôm qua ống kính máy quay đã chộp được hình ảnh David Moyes ở SVĐ Chaban Delmas của Bordeaux để theo dõi trận đấu của đội bóng này với PSG. Đi cùng HLV người Scotland còn có một trợ lý thân cận của ông. Đích thân PSG đã xác nhận thông tin này. Nhà vô địch nước Pháp còn cho hay, ngoài David Moyes thì còn có cả các “chuyên gia săn đầu người” của Arsenal và Liverpool cũng đến dự khán trận này.

 

Arsenal sẽ phá két vì "van Persie mới"

 

Theo tờ Mirror, Arsenal đã sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để chiêu mộ Julian Draxler, cầu thủ có thể thi đấu ở cả hai cánh lẫn vị trí tiền đạo. Không chỉ các tuyển trạch viên của Arsenal mà ngay cả HLV Wenger cũng đánh giá cao tiềm năng của Draxler. Thậm chí, "giáo sư" người Pháp còn tin rằng tài năng trẻ người Đức hoàn toàn có thể trở thành một "van Persie mới" trong tương lai.

 

Aguero có thể tái xuất ngay đêm nay


 van quyen, van quyen nhan tien lon, tin chuyen nhuong, diem tin chuyen nhuong, chuyen nhuong bong da anh, chuyen nhuong mua dong 2014, chuyen nhuong cau thuAguero có thể tái xuất ngay đêm nay


Theo xác nhận của chính HLV Manuel Pellegrini, cựu tiền đạo Atletico Madrid đã hoàn toàn bình phục và có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Man City khi đội bóng này chuẩn bị chạm trán Blackburn Rovers. Dù chiến lược gia người Chile không khẳng định chắc chắn “El Kun” sẽ ra sân, song rất nhiều người tin rằng Aguero sẽ được xung trận.

 

Crespo sẽ làm trợ lý cho Seedorf tại Milan

 

Theo những thông tin mới nhất từ truyền thông Italia, Seedorf sẽ không phải là cái tên duy nhất quay trở lại San Siro, mà tiếp bước chiến lược gia này còn có cựu tiền đạo Hernan Crespo, trong vai trò trợ lý HLV. Mới đây khi được cánh phóng viên hỏi về thông tin này, danh thủ người Argentina đã cho biết: "Mọi thứ đều có thể xảy. Tuy nhiên tôi cũng không thể xác nhận, hay phủ nhận những thông tin này. Bên cạnh đó tôi rất mừng vì Clarence đã bắt lấy cơ hội mà đội bóng dành cho anh ấy."

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van quyen van quyen nhan tien lon tin chuyen nhuong diem tin chuyen nhuong chuyen nhuong bong da anh chuyen nhuong mua dong 2014 chuyen nhuong cau thu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT