Điểm tin thể thao trưa ngày 14/01: Có âm mưu khiến Ribery không giành được QBV

Thứ ba, 14/01/2014 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có âm mưu khiến Ribery không giành được QBV; Jupp Heynckes giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2013; Pique nhận ký hợp đồng mới với Barcelona... sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao trưa ngày 14/01.

 

Có âm mưu khiến Ribery không giành được QBV

 

Ribery, quả bóng vàng, Jupp Heynckes Pique, Barcelona, pele, Samir Nasri, Villas-Boas, Tottenham, Bayern Munich, điểm tin thể thao

Ribery chỉ giành được danh hiệu Quả bóng đồng năm 2013

 

Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich cho biết, đã có một âm mưu chống lại tiền vệ người Pháp Franck Ribery khiến cầu thủ này không có cơ hội giành Quả bóng Vàng. Bên cạnh đó, ông cũng cho rằng việc lùi thời hạn bỏ phiếu bầu cũng là một nguyên nhân khiến Ribery thất thế trước những đối thủ của mình. Theo ông thì Ribery xứng đáng nhận Quả bóng Vàng bởi anh đã giúp Bayern giành cú ăn ba lịch sử trong khi Ronaldo và Messi đều thất bại ở Champions League.

 

Pele nhận "Quả bóng Vàng danh dự"

 

 Đêm qua "Vua bóng đá" Pele đã nhận được danh hiệu Quả bóng Vàng danh dự của FIFA. Huyền thoại bóng đá người Brazil đã rất xúc động khi nhận giải thưởng này. “Xin cảm ơn Chúa đã trao cho tôi giải thưởng này, nó sẽ làm cho bộ sưu tập của tôi thêm đầy đủ hơn. Từ đáy lòng xin chân thành cảm ơn những ai đã ủng hộ tôi, đồng nghiệp, đội bóng Santos và cả đội tuyển quốc gia Brazil. Xin cảm ơn tất cả", Pele  chia sẻ sau khi nhận giải.

 

Jupp Heynckes giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2013

 

Ribery, quả bóng vàng, Jupp Heynckes Pique, Barcelona, pele, Samir Nasri, Villas-Boas, Tottenham, Bayern Munich, điểm tin thể thao

Jupp Heynckes nhận giải HLV xuất sắc nhất năm 2013

 

Jupp Heynckes đã vượt qua Sir Alex Ferguson và Jurgen Klopp để giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2013 của FIFA. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của chiến lược gia 68 tuổi người Đức đối với bóng đá. Ông đã giúp Bayern Munich trở thành cỗ máy bất khả chiến bại và đoạt cú ăn 3 vô tiền khoáng hậu (Bundesliga, cúp Quốc gia Đức và Champions League).

 

Villas-Boas chưa sẵn sàng trở lại cầm quân

 

Cựu HLV của Tottenham - Villas-Boas thừa nhận ông chưa muốn trở lại nghiệp cầm quân vào thời điểm này. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Tôi đã quyết định nghỉ ngơi. Tôi muốn tìm hiểu một vài điều và làm mới mình". Theo tờ The Times, Milan đã có những động thái đầu tiên với Villas-Boas nhằm mục đích đưa ông về thay thế Massimiliano Allegri. Gần đây, một số nguồn tin ở Anh lại cho rằng Villas-Boas sẽ nắm quyền dẫn dắt West Brom.

 

Nasri phải rời xa sân cỏ 8 tuần

 

Ribery, quả bóng vàng, Jupp Heynckes Pique, Barcelona, pele, Samir Nasri, Villas-Boas, Tottenham, Bayern Munich, điểm tin thể thao

Nasri sẽ phải nghỉ dưỡng thương mất 8 tuần

 

Samir Nasri đã phải rời sân bằng cáng trong trận đấu với Newcastle hôm Chủ nhật và nhiều người đã lo lắng cho giấc mơ World Cup của anh. Ngôi sao của Man City ngay lập tức được đưa đến bệnh viện tư nhân Bridgewater để tiến hành kiểm tra.  Hôm qua, Nasri đã được kiểm tra kĩ lưỡng và những lo sợ về việc anh sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải đã được loại trừ. Tiền vệ tấn công này sẽ trở lại sau khoảng 2 tháng nữa.

 

Pique nhận ký hợp đồng mới với Barcelona

 

Ribery, quả bóng vàng, Jupp Heynckes Pique, Barcelona, pele, Samir Nasri, Villas-Boas, Tottenham, Bayern Munich, điểm tin thể thao

Pique gia hạn hợp đồng mới với Barca

 

Hậu vệ Gerard Pique đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với FC Barcelona và sẽ ở lại sân Camp Nou đến năm 2018 với mức lương 'khủng' 7 triệu euro, bất chấp nhận được sự quan tâm từ các đội bóng đến từ Premier League và Serie A. Những điều khoản trong hợp đồng mới, nằm trong số những mức đãi ngộ cao nhất trong lịch sử bóng đá giành cho một hậu vệ, cũng là sản phẩm của áp lực từ nội bộ đội bóng về cải thiện chế độ cho các cầu thủ sau khi Barca đã chi tiêu quá tốn kém vào ngôi sao Neymar từ Santos.

 

Juve không bán Marchisio cho M.U

 

Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus đã lên tiếng  khẳng định sẽ không để tiền vệ Claudio Marchisio ra đi trong tháng 1/2014 bởi anh vẫn là quân bài quan trọng trong kế hoạch của HLV Antonio Conte. Mới đây, HLV David Moyes của Man United đã thân chinh tới Italia để theo dõi phong độ của tiền vệ người Italia này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ribery quả bóng vàng Jupp Heynckes Pique Barcelona pele Samir Nasri Villas-Boas Tottenham Bayern Munich điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT