Quảng cáo

Điểm tin sáng 19/5: Sanches phá kỷ lục của CR7, Văn Toàn có thể sang Nhật

Thứ năm, 19/05/2016 08:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bộ 3 cầu thủ HAGL có thể lỡ AFF Cup 2016; Bầu Đức chưa đồng ý để Mito gia hạn với Công Phượng; Sanches phá kỷ lục của CR7… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Sevilla ăn mừng chức vô địch Europa League thứ 3 liên tiếp

Bộ 3 cầu thủ HAGL có thể lỡ AFF Cup 2016

Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) quy định rõ, chỉ những giải đấu của FIFA hoặc giải vô địch châu lục, các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài mới phải về tập trung đội tuyển. Trong trường hợp khác, các đội bóng chủ quản có thể từ chối nhả quân. Việc các giải đấu của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á nằm ngoài hệ thống giải đấu của FIFA khiến bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường có nguy cơ vắng mặt ở AFF Cup 2016.

Bầu Đức chưa đồng ý để Mito gia hạn với Công Phượng

Tối ngày 18/5, lãnh đạo CLB Mito Hollyhock là chủ tịch Numata Kunio đã có buổi làm việc với bầu Đức. Tại cuộc gặp, phía Mito chính thức đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng với tiền đạo Công Phượng. Trước đề nghị của Mito Hollyhock, bầu Đức đánh giá cao thiện chí của đối tác, tuy nhiên ông xin phép đưa ra câu trả lời sau một thời gian nữa.

3 cầu thủ HAGL có thể lỡ AFF Cup 2016, Bầu Đức, Mito, Công Phượng, Sanches, tin the thao hom nay, tin tức bóng đá mới nhất, tin thể thao sáng 19/5

Bầu Đức chưa đồng ý để Mito gia hạn HĐ với Công Phượng

Văn Toàn có thể sang Nhật Bản

Mito HollyHock đã đề nghị bầu Đức cho tiền đạo Văn Toàn sang Nhật Bản tập luyện cùng Công Phượng một thời gian ngắn. Phía đội bóng của Nhật Bản sẽ lo mọi chi phí với mong muốn giúp Công Phượng có thêm hưng phấn và tạo cơ hội cho Văn Toàn từng bước tiếp cận với môi trường bóng đá J-League 2. Trước lời đề nghị này, bầu Đức đồng ý nhưng Văn Toàn chỉ có thể sang Nhật tập luyện khi V-League tạm ngưng hoặc kết thúc.

‘Chốt’ tương lai của John Terry

Sau nhiều tranh cãi, Chelsea cuối cùng cũng đáp lại mong muốn của Terry khi trao cho trung vệ này bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm. Thỏa thuận này sẽ giúp Terry có năm thứ 22 gắn bó cùng Chelsea, đội bóng anh khoác áo từ năm 14 tuổi. Tính đến nay, Terry đã có tổng cộng 703 trận đấu cho The Blues, nhiều thứ 3 trong lịch sử CLB. Anh giữ kỷ lục 570 lần đeo băng đội trưởng đội bóng.

Sevilla lần thứ 3 liên tiếp vô địch Europa League

Giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool ở trận chung kết, Sevilla đã lần thứ ba liên tiếp vô địch Europa League. Chức vô địch này còn giúp họ có mặt ở vòng bảng Champions League mùa sau. Với Liverpool, họ không thể có vé dự Champions League và cũng lỡ hẹn luôn cả Europa League mùa sau.

HLV Jurgen Klopp tố trọng tài thiên vị Sevilla

Sau trận thua 1-3 trước Sevilla tại chung kết Europa League, HLV Jurgen Klopp thừa nhận không hài lòng với trọng tài chính Jonas Eriksson: "Mọi người đã nói về 2 tình huống cầu thủ phía Sevilla chơi bóng bằng tay trong hiệp 1. Hôm nay có 4 quyết định của trọng tài chống lại chúng tôi."

Liverpool chi 35 triệu euro cho 'tiền vệ thú vị nhất'

Theo tin từ TMW, Liverpool đã quyết định chi ra đến 35 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ PSG, Javier Pastore. Javier Pastore năm nay 26 tuổi, là mẫu tiền vệ tấn công hoàn hảo, có kĩ thuật, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Mùa này, anh đã góp công vào 7 bàn thắng sau 24 trận thi đấu cho PSG.

Renato Sanches xô đổ kỷ lục của Cris Ronaldo

Cách đây 1 ngày, đội tuyển Bồ Đào Nha đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK EURO 2016. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong bản danh sách này là sự góp mặt của tiền vệ trẻ Renato Sanches, người vừa cập bến Bayern Munich với mức phí 35 triệu euro. Với vinh dự này, Renato Sanches đã phá vỡ kỷ lục của Ronaldo với tư cách cầu thủ trẻ nhất lịch sử được đội tuyển Bồ Đào Nha triệu tập tham dự một giải đấu lớn. Cụ thể, tính ở thời điểm VCK EURO 2016 khai màn, Renato Sanches chỉ 18 tuổi 10 tháng. Trong khi đó, khi được triệu tập tham dự VCK EURO 2004 tại quê nhà, Cristiano Ronaldo đã ở tuổi 19 và 4 tháng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
3 cầu thủ HAGL có thể lỡ AFF Cup 2016 Bầu Đức Mito Công Phượng Sanches tin the thao hom nay tin tức bóng đá mới nhất tin thể thao sáng 19/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT