Quảng cáo

ĐHTB loạt trận mở màn Champions League

Thứ năm, 14/09/2017 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lionel Messi, Harry Kane, Neymar… Đó là 3 trong số những ngôi sao nổi bật nhất đã lọt đội hình tiêu biểu loạt trận mở màn vòng bảng Champions League.

THỦ MÔN

- Alisson (AS Roma): Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Allison là lý do khiến Atletico không thể ghi bàn ở Olympico dù có tới 20 cú dứt điểm. Ở trận này, thủ môn người Brazil đã có 6 pha cứu thua xuất sắc.

HẬU VỆ

- Joshua Kimmich (Bayern Munich): Không chỉ ghi bàn, Kimmich còn đóng góp 1 đường kiến tạo, giúp Bayern Munich dễ dàng vượt qua Anderlecht với tỷ số 3-0.

- Sergio Ramos (Real Madrid): Ngoài 4 tình huống truy cản hỗ trợ phòng ngự, Ramos còn trực tiếp lập công ở trận thắng APOEL 3-0.

- John Stones (Man City): Stones đã gây bất ngờ lớn ở Hà Lan khi lập cú đúp bàn thắng giúp Man City dễ dàng đè bẹp Feyenoord với tỷ số 4-0.

- Alberto Moreno (Liverpool): Moreno hỗ trợ tấn công cực kì hiệu quả ở trận tiếp Sevilla. Ngoài 1 đường kiến tạo, hậu vệ người TBN còn tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội. Tiếc rằng Liverpool chỉ giành được 1 điểm ở trận mở màn.

TIỀN VỆ

- Tiemoue Bakayoko (Chelsea): Mặc dù chỉ được trao cơ hội vào sân ở giữa hiệp 2 nhưng Bakayoko đã gây ấn tượng mạnh với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Nhờ đó, Chelsea đã dễ dàng hủy diệt Qarabag với tỷ số 6-0.

- Andres Iniesta (Barcelona): Khả năng kiến thiết bóng tài ba của Iniesta ở tuyến giữa là 1 trong những yếu tố giúp Messi bùng nổ ở màn tiếp đón Juventus. Cá nhân Iniesta đã đóng góp 1 đường kiến tạo ở trận đấu này.

- Anderson Talisca (Besiktas): Talisca đã gây ấn tượng mạnh ở Dragao với 1 bàn thắng và 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Nhờ đó, Besiktas đã bất ngờ đánh bại Porto với tỷ số 3-1.

TIỀN ĐẠO

- Neymar (PSG): Neymar đã khởi đầu Champions League 2017-18 rất ấn tượng cùng PSG. Với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận thắng Celtic 5-0, ngôi sao người Brazil được Whoscored bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

- Lionel Messi (Barcelona): Messi chính là sự khác biệt của Barca ở màn tiếp đón Juventus. Anh in dấu giày ở cả 3 bàn thắng của Blaugrana, trong đó có cú đúp bàn thắng.

- Harry Kane (Tottenham): Kane là trung phong nổi bật nhất ở loạt trận mở màn với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, giúp Spurs dễ dàng đè bẹp Dortmund với tỷ số 3-1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League ĐHTB cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT