Quảng cáo

Công Vinh chia sẻ chi tiết về cuộc gọi lịch sử từ bầu Kiên

Thứ hai, 28/05/2018 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuốn tự truyện của mình, Lê Công Vinh đã tiết lộ chi tiết về cuộc gọi lịch sử của bầu Kiên khiến anh từ chối ở lại với bầu Hiển.

Tin HOT bóng đá Việt Nam chiều 28/5:

Công Vinh tiết lộ về cuộc gọi lịch sử từ bầu Kiên

Trong cuốn tự truyện "Phút 89", Công Vinh khẳng định anh từng làm việc với không ít ông bầu trong đời, nhưng với anh, bầu Kiên là ông chủ tốt nhất mà mình từng gặp. Vinh kể rằng khi anh còn đang "rối trí" với bầu Hiển (khi hợp đồng của anh với Hà Nội T&T đáo hạo năm 2011) thì Vinh bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại từ bầu Kiên. Đó là thời điểm mà cách đấy không lâu, bầu Kiên từng cướp diễn đàn và thực hiện một cuộc "tổng sỉ vả" VFF giữa đại hội tổng kết của Liên đoàn vào năm 2011.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Lê Công Vinh, bầu kiên, bầu hiển, tự truyện công vinh

Nhấc điện thoại lên, Công Vinh rất bất ngờ khi bầu Kiên ngỏ lời: "Nếu con về với chú, chú trả con 14 tỷ. Đấy là đặc cách riêng con nhé". Vinh liền hỏi lại: "Nhưng con được phép yêu Thủy Tiên không chú?" Bầu Kiên liền đáp: "Mày muốn yêu ba, bốn Thủy Tiên cũng được".

Khi đã nhận được lời mời từ phía ông chủ Hà Nội ACB, Vinh gọi điện cho bầu Hiển để từ chối lời đề nghị ở lại Hà Nội T&T thêm 3 năm, nhưng gọi mãi, bầu Hiển không bốc máy. Thế rồi, Vinh phải để lại một tin nhắn với nội dung: "Cháu xin lỗi chú, nhưng cháu không thể ở lại". Công Vinh giải thích trong tự truyện rằng "mấu chốt" để anh nhận lời đầu quân cho bầu Kiên không phải là con số 14 tỷ mà nằm ở chiếc chìa khóa mang tên "Thủy Tiên".

Xem thêm: Có một từ HLV Park Hang Seo không thích dùng trên ĐT Việt Nam

HAGL tổn thất nặng tới hết lượt đi

HAGL sẽ không thể có sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Châu Ngọc Quang từ nay tới hết lượt đi V-League. Tiền vệ này bị chấn thương dãn dây chằng và hiếm khi được ra sân tại V-League mùa này. Phong độ cao của Triệu Việt Hưng và sự trở lại của Minh Vương khiến Ngọc Quang không còn cơ hội. Tiền vệ sinh năm 1995 chính là một trong những tuyển thủ U23 Việt Nam vừa tham dự VCK U23 châu Á 2018. Nhưng với tình hình này, khả năng anh được trở lại U23 Việt Nam ở ASIAD là không cao.

V-League bước vào giai đoạn quyết liệt

V-League sắp bước vào giai đoạn thi đấu liên tục. Trong khoảng hơn 1 tháng từ 29/5 tới 1/6, các đội bóng sẽ chơi 7 vòng đấu liên tiếp với mật độ khoảng 4 ngày/trận. Đây là giai đoạn thi đấu quyết liệt và căng thẳng nhất của V-League ở mùa giải này. VFF phải dồn lịch thi đấu trong thời gian ngắn như vậy nhằm tạo điều kiện kết thúc giải sớm, để U23 Việt Nam và tuyển quốc gia có thời gian tập trung cho ASIAD và AFF Cup. Hiện CLB Hà Nội đang dẫn đầu giải đấu với 23 điểm sau 9 lượt trận. Than Quảng Ninh xếp phía sau với 17 điểm.

HLV Phạm Minh Đức tổ chức khai giảng trại hè bóng đá 2018

Mùa hè đến là lúc các cháu nhỏ háo hức nhất trong việc được làm quen và tập luyện với trái bóng. Do đó, HLV Phạm Minh Đức đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng Trại hè bóng đá H.Y.S Văn Quán tại địa điểm sân Văn Quán (Hà Nội) với sự tham gia của rất đông học viên nhí cùng các vị phụ huynh.

Hôm 27/5 vừa qua, mặc dù trời mưa rất to và kéo dài, nhưng hàng trăm học viên vẫn háo hức tới sân Văn Quán - Hà Đông để khai giảng Trại hè bóng đá của Trung tâm H.Y.S Văn Quán. Người ướt là không thể tránh khỏi, nhưng các học viên ai nấy đều mãn nguyện khi chứng kiến danh hài Hiệp gà khuấy động phong trào bóng đá bằng những câu chuyện vui vẻ.Các cầu thủ nhí thực sự phấn khích, bùng nổ khi trên sân đột nhiên có sự xuất hiện của các thần tượng U23 Việt Nam gồm Văn Hậu, Đức Huy, Đình Trọng, Hùng Dũng..

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo