Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải trả lời vụ Công Vinh không muốn đi tiền để đá chính

Thứ năm, 24/05/2018 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải trả lời vụ Công Vinh không muốn đi tiền để đá chính; Chủ tịch VPF: ‘Chỉ VPF và VFF là không đủ để thay đổi V-League'... là những tin HOT bóng đá Việt Nam nổi bật tối 24/5

HLV Lê Thụy Hải trả lời vụ Công Vinh không muốn đi tiền để đá chính

HLV Lê Thụy Hải chia sẻ: "Tôi đọc làm gì quyển tự truyện của Công Vinh? Tôi còn lạ gì bạn ấy nữa mà phải đọc nhưng có nghe người khác kể lại. Nhưng viết gì thì viết, cái gì cũng có sự thật. Những người đọc, nếu là CĐV, bạn đọc bình thường thì không nói nhưng nếu là cầu thủ, hiện nay và cả những người đã qua thời cầu thủ, anh phải viết như thế nào để người ta chấp nhận được, ít nhất là tin một phần nào đó, nghĩa là cần viết đúng.

Cầu thủ thì nhiều lắm, để mà nói có tiền mới được đá, tôi chưa thấy ai nói với tôi thế bao giờ cả, dù là bất kỳ đội nào. Còn cầu thủ tôi từng huấn luyện, cỡ Tấn Tài, Anh Đức mà phải đi cho tiền HLV để thi đấu à?. HLV nào ngu dại mới lấy tiền cầu thủ, vì lấy tiền rồi thì không nói được nó. Có HLV nào ngu dại mới không cho cầu thủ hay đá, vì nếu đội thua chỉ cần 3 nốt nhạc là mất việc, chứ không có cầu thủ nào mất việc đâu”.

Chủ tịch VPF: ‘Chỉ VPF và VFF là không đủ để thay đổi V-League'

Ông Trần Anh Tú chia sẻ: "Tôi là người may mắn khi đến với bóng đá mà không bị vướng bận điều gì, nên có thể mạnh dạn xử lý các công việc nhạy cảm. Tôi cũng là người luôn mong muốn đổi mới nên thời gian qua VPF đã có một số chuyển biến theo hướng tích cực. Tuy nhiên, bóng đá Việt Nam rất phức tạp. Để thay đổi mà chỉ trông chờ vào VPF hay VFF là không đủ, mà cần sự đồng lòng của tất cả những bên liên quan - trong đó không thể thiếu sự quan tâm và ủng hộ của người hâm mộ".

HLV Miura và cơn đau đầu mang tên lực lượng

Ngày 25.5, TP.HCM có chuyến làm khách đến sân Cẩm Phả của Quảng Ninh, nếu xét về chất lượng con người, CLB TP.HCM được đánh giá là đội bóng có lực lượng khá tốt ở V.League. Tuy nhiên, những chấn thương và án phạt liên tục ấp tới khiến HLV Miura hết sức đau đầu.

Cụ thể, chân sút Gustavo bị rách bắp, tiền vệ Phi Sơn giãn dây chằng gối, hậu vệ Ngọc Thịnh, tiền vệ Đào Quốc Gia đứt dây chằng. Tiền đạo Hải Anh bị dập phổi, trong khi hậu về Đình Luật, Sầm Ngọc Đức đang thụ án treo giò. 

 

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá bóng đá Việt Nam Công Vinh Lê Thụy Hải Trần Anh Tú VPF HLV Miura CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT