Quảng cáo

Tấn Tài đáp trả Công Vinh: Nói thế khác gì đàn bà

Thứ bảy, 26/05/2018 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lê Tấn Tài đã chính thức có những phản biện về việc mình bị nói xấu trong cuốn tự truyện của Lê Công Vinh.

Cuốn tự truyện "Lê Công Vinh - phút 89" của Lê Công Vinh đang gặp rất nhiều sự phản ứng, những thông tin mà cựu tiền đạo tuyển Việt Nam cho rằng là sự thật khiến không ít đồng đội, chuyên gia thấy bất bình vì bị nói xấu. Trong đó Lê Tấn Tài là một vị dụ, Công Vinh nói về tiền vệ đồng đội cũ này rằng: "Trước AFF Cup 2014 HLV Miura đã nhận ra vấn đề, nhưng trận ông xếp tôi đá cùng Văn Quyết và Tấn Tài, hai cầu thủ này gần như không bao giờ chuyền bóng cho tôi.  Quyết còn thỉnh thoảng, Tài thì tuyệt đối không".

Lê Công Vinh, Lê Tấn Tài, tự truyện Công Vinh, bóng đá Việt Nam

Sau khi hay thông tin nêu trên trong cuốn tự truyện của Lê Công Vinh, tiền vệ Lê Tấn Tài tỏ ra không hài lòng vừa đưa ra những phản pháo cực mạnh trên trang mạng xã hội facebook. Trong một chia sẻ mới đây, Lê Tấn Tài cũng đưa ra những phản pháo chính thức gửi tới Lê Công Vinh.

"Công Vinh đã viết về Tài vậy thì từ nay tôi xem như người xa lạ, có gặp mặt nhau cũng coi như không quen biết. Một người như thế không đáng để cho Tài trân trọng, làm bạn và gặp mặt nữa. Xin nhắc lại, đây là tôi phản biện lại lời Công Vinh chia sẻ, không nói xấu cậu ấy nhé. Đơn giản, Công Vinh có nhiều chuyện xấu thiếu gì người biết. Nhưng mình là đàn ông, đi nói mấy chuyện này khác gì đàn bà", trích lời Tấn Tài trên Trí Thức Trẻ.

Đề cập tới việc Công Vinh nói Tấn Tài không bao giờ chuyền bóng cho mình, tiền vệ của B.Bình Dương phản biện rằng đó là những phát biểu không chuẩn xác. Tấn Tài cho rằng anh đã không ít lần kiến tạo cho Công Vinh ghi bàn, thế nhưng cựu đội trưởng ĐT Việt Nam lại không nhắc đến trong cuốn tự truyện. Lê Tấn Tài cũng nói rằng không phải lúc nào cũng chuyền cho Công Vinh, đơn giản bởi anh sẽ bao quát thấy đồng đội nào trong thế thuận lợi nhất sẽ chuyền bóng cho người đó. Bởi vậy không có chuyện ghét ai mà không chuyền bóng cả.

Trong buổi ra mắt tự truyện của mình, Lê Công Vinh cũng lường trước được sự việc rằng sẽ bị ghét và phải nhận những lời phản ánh tiêu cực. Mặc dù vậy, cựu đội trưởng tuyển Việt Nam cho biết anh sẽ chấp nhận tất cả bởi đó là sự thật và sự thật cần được công khai và tôn trọng. Số tiền thu được từ cuốn tự truyện, Lê Công Vinh sẽ đem 100% làm từ thiện.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh tự truyện Công Vinh bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT