Quảng cáo

Mourinho xứ Việt: Công Vinh nghĩ sai về Huỳnh Đức và Lê Thụy Hải

Thứ sáu, 25/05/2018 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh nghĩ sai về Huỳnh Đức và Lê Thụy Hải, Arsenal nài nỉ RB Leipzig nhượng lại sao bị thất sủng... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 25/5.

Nội dung chính

Tin bóng đá Việt Nam:

Mourinho xứ Việt: Công Vinh nghĩ sai về Huỳnh Đức và Lê Thụy Hải

Chia sẻ trên Soha, HLV Phạm Minh Đức - người có cá tính mạnh và từng được ví như 'Mourinho của Việt Nam' - nói: "Tôi cũng hơi bất ngờ khi đọc tự truyện của Công Vinh. Trong đó có những vấn đề HLV Lê Thụy Hải "ăn tiền". Tôi ở với HLV Lê Thụy Hải lâu năm, ông là một HLV chuyên nghiệp, cá tính và không bao giờ dính dáng tới vấn đề tiền bạc.

HLV Lê Thụy Hải là thầy tôi nên phải nói rất thật. Các HLV bây giờ tôi không biết, nhưng để nói phải nhận tiền mới cho cầu thủ đá chính thì ông Lê Thụy Hải không bao giờ làm.

Công Vinh, Lê Thụy Hải, Tin bóng đá HOT hôm nay

Về vụ việc của Huỳnh Đức, ông Minh Đức nói: “Chẳng bao giờ anh Huỳnh Đức như vậy. Tôi ở cùng anh Huỳnh Đức, anh ấy là người lớn. Như khi tôi ở cùng năm 2002, 2004, anh Đức là đội trưởng, cực kì gương mẫu. Nếu có cầu thủ trẻ lên, anh Đức hầu như chỉ dạy thôi, kiểu tao là người lớn, tao sẽ dạy cho chúng mày.

Không bao giờ có kiểu anh Đức nói "mày thích mặc gì thì mặc", không có câu đấy nhé. Nếu viết câu đấy là hơi sai. Vì anh Đức việc gì phải ghen tỵ với cầu thủ trẻ, không bao giờ. Anh Đức có cả quá trình sống rất đàng hoàng, anh ấy làm HLV rất thành công, có tư chất rất đàng hoàng từ thời bao cấp tới chuyên nghiệp".

Arsenal nài nỉ RB Leipzig nhượng lại sao bị thất sủng

Khi mùa giải đang diễn ra, đã có tin Arsenal sẵn sàng chi 45 triệu bảng mua Forsberg. Tuy nhiên, thương vụ này tạm hoãn vì tương lai của HLV Arsene Wenger. Giờ đây, Unai Emery đã được bổ nhiệm là thuyền trưởng mới và cũng đồng ý với kế hoạch chiêu mộ Forsberg.

Arsenal muốn thuyết phục RB Leipzig nhượng lại Forsberg vào mùa hè này. Được biết, cả Juventus và Atletico Madrid cũng đều đang để mắt tới cầu thủ 26 tuổi. Thuận lợi cho họ là trong những phát biểu gần đây, Forsberg đã để ngỏ khả năng rời Leipzig để tìm kiếm những thử thách lớn hơn.

 

 

Juventus muốn tung số tiền kỷ lục để mua đứt Douglas Costa

CEO của Juventus Giuseppe Marotta đã xác nhận họ muốn thuyết phục Bayern Munich để mua đứt tiền vệ Douglas Costa, người được đội bóng của Ý mượn về vào ngày 12.7.2017. Với 6 triệu euro trả cho Bayern Munich lúc đó, Juventus phải chi thêm 40 triệu euro nữa nếu muốn mua đứt cầu thủ chạy cánh người Brazil. Với cái giá 46 triệu euro, anh sẽ trở thành cầu thủ mang lại giá trị cao nhất trong lịch sử của "Hùm xám".

Mặc dù 46 triệu euro là cái giá cao nhất mà Bayern Munich từng bán một cầu thủ nhưng không chắc đội bóng chủ sân Allianz Arena chịu bán. Bayern nhiều khả năng sẽ thuyết phục Costa quay trở lại Munich để đôi cánh của họ luôn vững chắc hơn là giao cho "lão tướng" Ribery hay một gã trẻ nào đó.

HLV tuyển Đan Mạch: "Pogba chỉ biết làm dáng"

Huấn luyện trưởng đội tuyển Đan Mạch, Age Hareide cho rằng Les Bleus không có một nhạc trưởng thực thụ và cơ hội để cạnh tranh chức vô địch là rất thấp.

"Nếu bạn hỏi tôi rằng, Pháp có phải là ứng cử viên vô địch không ? Câu trả lời là: không," Hareide trả lời phỏng vấn. "Đội hình tuyển Pháp hiện tại không có một thủ lĩnh xứng tầm như Zinedine Zidane trước đây. Một người có khả năng truyền tải cảm xúc, vực dậy tinh thần đồng đội và toả sáng khi cần thiết," huấn luyện viên người Na Uy nhận định.

"Pogba trình diễn một kiểu tóc hai màu xanh và trắng trong trận đấu giữa MU và Man City. Còn trận đấu sắp tới vào ngày 26 tháng 6 thì sao ? Có thể là hai màu đỏ-trắng, ai mà biết được. Thật đáng tiếc cho Pháp khi ngôi sao của họ chỉ chăm chút đến bản thân", huấn luyện viên tuyển Đan Mạch cho biết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Lê Thụy Hải Tin bóng đá HOT hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT