Quảng cáo

Nhìn Quang Hải sa sút, BHL bất lực chịu hy sinh

Thứ sáu, 25/05/2018 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trở về từ VCK U23 châu Á 2018, Quang Hải là một trong số những cái tên thi đấu sa sút tại V-League.

Tại VCK U23 châu Á 2018, Quang Hải là chân sút số 1 của ĐT U23 Việt Nam, anh đóng góp 5 bàn thắng vô cùng quan trọng giúp thầy trò HLV Park Hang Seo mang về ngôi vị Á quân. Vỡi những màn thể hiện chói sáng tại giải trẻ châu Á, Quang Hải nhận được nhiều sự kỳ vọng từ NHM khi trở về CLB Hà Nội thi đấu V-League 2018.

Thế nhưng mọi chuyện không diễn ra theo đúng mong đợi của NHM, phong độ của Quang Hải đã sa sút, anh không còn thể hiện được khả năng sát thủ vòng cấm như quãng thời gian ở Thường Châu. Sau 8 vòng đấu tại V-League, Quang Hải mới đóng góp vỏn vẹn 1 pha lập công cho Hà Nội FC. Nếu so sánh với các đồng đội trên tuyển U23 Việt Nam như Văn Đức, Công Phượng hay Xuân Trường... Quang Hải thua kém khá nhiều về hiệu suất ghi bàn.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Quang Hải, Hà Nội

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc Quang Hải bị sa sút phong độ, trong đó việc tham gia quá nhiều các hợp đồng quảng cáo được xem là lý do chính khiến anh thi đấu kém cỏi. Chia sẻ trên Zing.vn, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ về vấn đề này rằng: "Rất khó cho CLB khi nhà tài trợ cần hình ảnh của Quang Hải, chẳng có lý do gì mà quản trị CLB lại bảo không cho Hải đi.

Chúng tôi phải sắp xếp lại lịch tập cho Hải và chấp nhận hy sinh cháu. Hải đi như thế thì phải nghỉ, tập làm sao được. Quang Hải cũng phải phá bỏ lịch sinh hoạt bình thường, không được ăn uống, tập luyện đúng giờ. Điều đó đã ảnh hưởng phần nào tới phong độ của cháu".

Việc đóng quảng cáo không chỉ ảnh hưởng tới CLB Hà Nội, ngay cả trên tuyển Việt Nam cũng vậy. Ở đợt triệu tập ĐTQG gần nhất chuẩn bị cho trận gặp Jordan, Quang Hải có tên và anh không tham dự một buổi tập nào cùng đồng đội vì bận đi đóng quảng cáo. Trước khi ĐT Việt Nam lên đường sang Trung Đông chuẩn bị cho trận gặp Jordan, Quang Hải chỉ xuất hiện trước vài tiếng.

Việc 'di show' đang ảnh hưởng rất nhiều tới chuyên môn của Quang Hải, gần đây tham gia quảng cáo bia còn khiến chân sút quê Đông Anh gặp áp lực bởi một số lùm xùm chuyện bản quyền. Hơn bao giờ hết, lúc này Quang Hải cần gạt bỏ mọi thứ xung quanh sang một bên để chuyên tâm chơi bóng!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT