Quảng cáo

Tiền đạo số 1 V.League lên tiếng, Hà Nội ngược dòng đội bóng của HLV Miura

Chủ nhật, 06/05/2018 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Sự xuất sắc của Hùng Dũng, Văn Quyết và Oseni đã giúp Hà Nội FC lội ngược dòng trước CLB TP.HCM của HLV Miura.

Nội dung chính

Hành quân đến sân Thống Nhất, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đặt mục tiêu có 3 điểm tuyệt đối. Trong khi Miura và các học trò cũng mong có 1 kết quả có lợi nhằm giải tỏa sức ép sau sự ra đi của Công Vinh. Vì thế! cả 2 vị chiến lược gia đều tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Dù được đánh giá cao hơn, thế nhưng Hà Nội FC lại để đội chủ nhà chơi ép sân ngay từ những phút đầu trận. Đoàn quân của HLV cũng nhanh chóng có được lợi thế khi Hải Anh hứng bóng bằng ngực rồi sút ở sát vòng 16m50, bóng bật người cầu thủ Hà Nội khiến thủ thành Văn Công bó tay, mở tỉ số 1-0 ở phút thứ 10. Những phút sau đó, Hà Nội chủ động dâng cao nhằm tìm kiến bàn gỡ nhưng các chân sút đội khách đều tỏ ra vô duyên. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm có những thay đổi về chiến thuật, điều này giúp đội khách của thế trận khá tốt. Sau những tình huống ép sân nghẹt thở, Hà Nội FC cũng tìm được bàn gỡ nhờ công của Hùng Dũng ở phút 53. Chỉ 10 phút sau đó, Quang Hải kiến tạo giúp Văn Quyết thoát xuống thoải mái tâng bóng nâng tỉ số lên 2-1 cho Hà Nội FC. Đến phút 70, chân sút số 1 V.League Oseni tiếp tục nâng tỉ số lên 3-1 cho đội khách. Chưa dừng lại ở đó, Oseni kịp hoàn tất cú đúp ở phút 86, qua đó nâng tỉ số lên 4-0 trước khi trận đấu kết thúc.

Đội hình xuất phát:

TPHCM: Thanh Diệp, Lê Minh Hòa, Âu Văn Hoàn, Đặng Văn Robert, Tavares, Quang Nam, Hữu Tuấn, Minh Trung, Thanh Bình, Công Hiển, Hải Anh.

Hà Nội: Văn Công, Văn Hậu, Văn Kiên, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Đức Huy, Thành Lương, Moses, Văn Đại, Văn Quyết, Oseni...


88': VÀOOO!!! Oseni hoàn tất cú đúp nâng tỉ số lên 4-1 cho Hà Nội FC

70 VÀOOOOO!!! Thủ môn Thanh Diệp xuất sắc cản phá cú đá chéo góc của Ngân Văn Đại nhưng bất lực nhìn Oseni đá bồi. Bàn thắng thứ 9 của chân sút này ở V-League năm nay.

63': Vào!!!! Quang Hải kiến tạo, Văn Quyết ghi nâng tỷ số lên 2-1 cho Hà Nội FC.

53': VÀOOOOO!!! Hùng Dũng lập công gỡ đều 1-1 cho Hà Nội FC.

49' CỨU THUA!!! Thủ môn Thanh Diệp dùng chân cản phá pha dứt điểm của Ngân Văn Đại.

43': CƠ HỘI!!! Duy Mạnh sai lầm, Hải Anh uy hiếp. Pha bóng làm thót tim CĐV đội khách.

39': NGUY HIỂM!!! Oseni không sút mà lại chuyền khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc với Hà Nội.

35': CỨU THUA!!! Văn Quyết dứt điểm căng nhưng thủ môn Thanh Diệp bay người cản phá tuyệt hay.

22': Hà Nội đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Ngân Văn Đại sút xa nhưng bóng không đủ độ uy lực để có thể tạo ra nguy hiểm về phía khung thành TPHCM.

10': Bàn thắng. Hải Anh hứng bóng bằng ngực rồi sút ở sát vòng 16m50, bóng bật người cầu thủ Hà Nội khiến thủ thành Văn Công bó tay, 1-0 cho TPHCM.

5': Hải Anh vuốt bóng từ ngoài vòng cấm địa cực hay nhưng thủ thành Văn Công xuất sắc cản phá, cứu nguy cho Hà Nội.

1': Bắt đầu


Lúc 19h ngày 6/5, CLB TP.HCM sẽ tiếp đón Hà Nội trên sân Thống Nhất trong trận đấu thuộc vòng 7 V.League 2018. Đội chủ nhà đang bị cơn bão chấn thương và án phạt càn quét, khiến họ mất 8 cầu thủ (trong đó 6 thành viên dính chấn thương và 2 người khác bị treo giò). Trước những khó khăn trên, HLV Miura vẫn không cảm thấy quá lo lắng. "Tôi vẫn còn 15 đến 16 cầu thủ trong tay. Còn nếu thiếu quân, tôi sẵn sàng vào sân đá hậu vệ trái", chiến lược gia người Nhật Bản bày tỏ quan điểm.

Nội bộ đang lộn xộn, lực lượng lại không có được thành phần mạnh nhất, cơ hội để TP.HCM giành điểm trước Hà Nội bị đánh giá là rất mong manh. Dẫu vậy, HLV Chu Đình Nghiêm ở bên kia chiến tuyến vẫn thể hiện sự tôn trọng nhất định đến đối thủ. "Tôi có nghe về tình hình ở CLB TP.HCM trong những ngày qua, tuy nhiên ở bất kỳ thời điểm nào thì chúng tôi luôn tôn trọng đối thủ và chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Dưới thời HLV Toshiya Miura, đội TP.HCM bị tố "đá láo" và phòng ngự tiêu cực. Ông Chu Đình Nghiêm lại không đồng tình với quan điểm này. Ông cho rằng lối chơi của đối thủ chỉ đơn thuần là "phòng ngự quyết liệt trên mức cần thiết. Tôi hiểu lối chơi của CLB TP.HCM. Việc họ đá rát sẽ ảnh hưởng đến triết lý của đội Hà Nội, tuy nhiên tôi đã khuyến cáo các cầu thủ hãy đề phòng", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Lịch thi đấu vòng 7 V.League 2018:

17h00 ngày 06-05-2018 XSKT Cần Thơ ? - ? Than Quảng Ninh: TTTT HD

18h00 ngày 06-05-2018 Sanna Khánh Hòa BVN ? - ? Hoàng Anh Gia Lai: VTV6

19h00 ngày 06-05-2018 TP Hồ Chí Minh ? - ? Hà Nội: BĐTV, BĐTV HD, K+

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT