Quảng cáo

HLV Yemen không coi ĐT Việt Nam là đối thủ tại Asian Cup

Chủ nhật, 06/05/2018 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Yemen nói gì khi chung bảng ĐT Việt Nam?; Arsenal, Chelsea ngắm trò cưng của HLV Mourinho... là những tin HOT bóng đá nổi bật sáng 6/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

HLV Yemen nói gì khi chung bảng ĐT Việt Nam?

Theo kết quả bốc thăm vòng chung kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D cùng với các đối thủ Iran, Iraq và Yemen. Việc rơi vào bảng đấu này khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy “dễ thở”, bởi tại VCK U23 châu Á, đoàn quân của ông Park bất bại trong 3 trận gặp các đội Tây Á. Đặc biệt ở tứ kết, U23 Việt Nam đã đánh bại chính U23 Iraq.

Phát biểu trên trang AFC, HLV Abrham Mebratu Gebrelassie của Yemen nói: “Nhìn vào kết quả bốc thăm, ta sẽ thấy bảng đấu này không hề dễ dàng. Iran là một trong những đội tuyển mạnh nhất châu lục trong khi Iraq cũng nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế và Olympic. Đó rõ ràng là 2 đối thủ rất mạnh”.

Yemen sẽ là đối thủ tuyển Việt Nam có cơ hội đánh bại cao nhất, nếu giành được 3 điểm trước đội bóng này, thầy trò HLV Park Hang Seo gần như sẽ có vị trí thứ 3 ở bảng D.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Arsenal, Chelsea ngắm trò cưng của HLV Mourinho

Trong bối cảnh, Eric Bailly bất ngờ mất tích trong đội hình của MU khiến truyền thông Anh dấy lên tin đồn rằng, mối quan hệ của trung vệ người Bờ Biển Nga với HLV Mourinho đang sứt mẻ. Trước tình hình đó, Arsenal và Chelsea lập tức nhảy vào cuộc đua tới chữ ký của trung vệ sinh năm 1994 này.Trước đó, cầu thủ sinh năm 1994 này đã gây ấn tượng mạnh với HLV Mourinho khi anh là một trong những chốt chặn vững chắc nhất của hàng thủ Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Hiện tại, cựu trung vệ Villarreal đã có 54 lần ra sân cho MU trên khắp các mặt trận.

Đã có phương án thay thế Martial

Martial đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea và nhiều khả năng sẽ ra đi để cứu vãn sự nghiệp. HLV Mourinho đã yêu cầu tiền đạo trẻ người Pháp ở lại nhưng nếu không thành công, ông đã chuẩn bị xong phương án thay thế. Manchester Evening News chia sẻ MU đang liên hệ với Napoli để chiêu mộ Driers Mertens. Chân sút 30 tuổi đã ghi 21 bàn thắng sau 46 trận mùa này và có giá khoảng 27 triệu bảng.

45 triệu bảng mua SAO Juventus

MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt trong thương vụ chiêu mộ Alex Sandro. Chelsea và Barcelona đều rất muốn có hậu vệ người Brazil nên MU vừa phải nâng giá chuyển nhượng lên 45 triệu bảng. Nguồn tin từ Italia cho hay, Juventus muốn hợp tác cùng MU sau khi "Quỷ đỏ" chịu chơi mua Pogba cách đây 2 năm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá HLV Yemen ĐT Việt Nam Asian Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT