Quảng cáo

Sir Alex Ferguson nhập viện, mổ não khẩn cấp

Chủ nhật, 06/05/2018 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người thân và CLB MU xác nhận thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của Sir Alex vào rạng sáng nay ngày 6/5.

Cụ thể, cựu HLV MU đã gặp một cơn xuất huyết não vào sáng ngày 5/5 (giờ Anh) và đã được người thân đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện, vị chiến lược gia 76 tuổi được phẫu thuật não khẩn cấp. Hiện ông đã qua cơn nguy kịch.

Con trai của HLV Sir Alex Ferguson, cựu cầu thủ và hiện đang là HLV CLB Doncaster Darren Ferguson đã bỏ dở trận đấu của mình tại Anh để sát cánh bên người bố của mình trong những phút giây hiểm nghèo.

Thông báo của CLB MU viết: “Sir Alex Ferguson đã phải nhập viện khẩn cấp trong ngày hôm nay và ngài đang được cấp cứu. Quá trình phẫu thuật ban đầu đã hoàn tất nhưng Sir Alex cần một quãng thời gian và phương thức trị liệu đặc biệt.

Sir Alex Ferguson nhập viện, Sir Alex Ferguson mổ não, Sir Alex Ferguson phẫu thuật

Gia đình ngài yêu cầu sự riêng tư trong thời điểm hiện tại. Manchester United kính chúc Sir Alex Ferguson mọi điều tốt đẹp.”

Cách đây vài ngày, Sir Alex Ferguson đã tới sân Old Trafford, trao kỷ niệm chương cho HLV Wenger, người sẽ nghỉ việc ở Arsenal vào cuối mùa giải. Khi đó, ông vẫn còn khỏe mạnh.

HLV Sir Alex Ferguson sinh năm 1941, từng là một tiền đạo tại giải bóng đá Scotland trước khi trở thành HLV vào năm 1974. Năm 1986, ông gia nhập MU và trị vì tại đây 26 năm trước khi giải nghệ vào năm 2013.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT