Quảng cáo

Tottenham thua đội bét bảng West Brom

Thứ bảy, 05/05/2018 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Trước một West Brom đang thoi thóp xuống hạng, thế nhưng Tottenham vẫn không thể giành trọn ba điểm. Ngược lại, họ còn để thua và chưa thể chắc suất trong top 4.

Đây là trận đấu mà Tottenham đã cho thấy tinh thần thi đấu không thật sự tốt của mình. Dù nắm quyền kiểm soát trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng Tottenham không những không ghi được bàn, họ còn để West Brom chọc thủng lưới ở những phút bù giờ.

Thua bạc nhược trước West Brom, Tottenham chưa thể chắc chân trong top 4 ở mùa giải này. Hiện tại họ đang hơn Chelsea 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận (36 trận so với 35).

Với ba điểm giành được, West Brom vẫn còn cơ hội trụ hạng.

 

Đội hình ra sân:

West Brom Foster, Nyom, Gibbs, Livermore, Rondon, Philipps, Brunt, McClean, Rodriguez, Dawson, Hegazi

Tottenham Lloris, Trippier, Sanchez, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Wanyama, Eriksen, Lamela, Dele, Kane


90'+2: VÀOOO!!! Sau tình huống lộn xộn trước khung thành Lloris, Livermore chớp thời cơ nhanh ghi bàn quý hơn vàng cho West Brom.

45': Hết hiệp 1!

44': Hegazi đánh đầu trong vòng cấm song bóng đi sạt cột dọc Lloris. Những cơ hội liên tiếp được chủ nhà West Brom tạo ra.

24': Foster bay người cứu thua cho West Brom sau cú sút xa hiểm hóc của Wanyama từ ngoài vòng cấm. Tình huống đáng chú ý đầu tiên cho đến lúc này.

10': Tottenham đang ép sân nhưng West Brom với quyết tâm buộc phải thắng đang chơi kiên cường.

1': Trận đấu bắt đầu

 

west brom vs tottenham, trực tiếp west brom vs tottenham, link xem west brom vs tottenham, Premier League

Thông tin lực lượng:

West Brom: Vắng James Morrison và Gareth Barry vì chấn thương trong khi khả năng ra sân của Nacer Chadli còn bỏ ngỏ.

Tottenham: Vắng Harry Winks do chấn thương. Khả năng ra sân của Rose, Trippier và Dembele còn bỏ ngỏ.

Nhận định West Brom vs Tottenham:

West Brom vùng dậy mạnh mẽ ở thế chân tường nhưng nó diễn ra ở thời điểm quá muộn. Sau 36 trận, The Baggies vẫn chưa thoát khỏi vị trí bét bảng. Họ hiện có 28 điểm, kém tới 5 điểm so với Swansea (đội bóng đang xếp thứ 17). Đáng nói, West Brom đã đá nhiều hơn đối thủ 1 trận. Nếu không thể giành chiến thắng ở màn tiếp đón Tottenham tối nay, West Brom sẽ chính thức nói lời chia tay Premier League.

Tottenham cũng cần giành chiến thắng để bảo toàn vị trí thứ 4 trong cuộc đua top 4. Sau 35 trận, Spurs có 71 điểm, chỉ hơn 5 điểm so với đội xếp thứ 5 (Chelsea). Trong bối cảnh The Blues đang thể hiện cú bứt tốc mạnh mẽ ở giai đoạn hạ màn, thầy trò Pochettino buộc phải cảnh giác. Thậm chí, trận gặp West Brom tối nay còn tạo ra cơ hội tốt để đội bóng Bắc London chiếm vị trí thứ 3 của Liverpool, đội bóng sẽ phải chạm trán Chelsea ở vòng đấu này.




Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
west brom vs tottenham trực tiếp west brom vs tottenham link xem west brom vs tottenham Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT