Quảng cáo

Công Vinh: Tôi trách ông trời không cho chút thiên tài như Văn Quyến

Thứ sáu, 25/05/2018 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lê Công Vinh tâm sự, trong những lúc tập luyện mệt mỏi anh đã thầm trách ông trời vì không cho mình chút thiên tài giống như Văn Quyến.

ẫn là những thông tin thú vị Lê Công Vinh tiết lộ trong cuốn tự truyện "Lê Công Vinh - phút 89", trong một phần của sách anh đã dành thời gian kể về người đồng đội Văn Quyến. Bên cạnh những lời khen ngợi với Văn Quyến, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam cũng chia sẻ tật xấu của người đồng đội cũ.

tự truyện công vinh, lê công vinh, văn quyến, cong vinh noi xua van quyen

"Văn Quyến mãi mãi là một cái tên gây tiếc nuối trong lịch sử bóng đá Việt Nam, bởi nếu sự nghiệp dài hơi hơn chúng ta đã có một ngôi sao vượt ra khỏi khu vực, trở thành một trong những ngôi sao châu lục", Công Vinh nói về tài năng xuất chúng của Văn Quyến. Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam cũng nói về những tật xấu của Văn Quyến rằng: "Không gập cơ bụng, không hít đất và bỏ qua những bài tập kỹ năng. Thành tích cá nhân của Văn Quyến luôn kém nhất đội, bởi không luyện tập thường xuyên nên anh ấy không có phong độ đều, lúc vọt lên điểm 10 và cũng có lúc xuống hẳn 1.

Những lúc tập luyện miệt mài, tôi thầm trách ông trời sao không cho tôi chút thiên tài như Văn Quyến. Anh ấy không tập gì nhưng vẫn xé toang hàng phòng ngự đối thủ."

Nói về sự sa ngã của Văn Quyến, Công Vinh cho rằng một phần vì anh không có một bằng hữu thực thụ đủ sức mạnh để góp ý. "Bạn bè quanh Văn Quyến rất đông, nhưng đa số chỉ tung hô chứ không dám nói những lời thật lòng", Công Vinh chia sẻ trong tự truyện.

Không chỉ đề cập với Văn Quyến, Công Vinh cũng nhắc tới HLV Riedl và Phan Thanh Bình. Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam cho biết, bởi HLV Riedl ưu lối chơi chồng biên nên anh không có cơ hội ra sân, cũng bởi trung thành với phong cách này nên Thanh Bình được xem như là con trên tuyển.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh tự truyện tự truyện lê công vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT