Quảng cáo

Bị nói xấu, cựu sao ĐT Việt Nam gọi Công Vinh là 'bạn đểu'

Thứ sáu, 25/05/2018 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu sao ĐT Việt Nam đáp trả Công Vinh, Juventus làm khó MU vụ Alex Sandro... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 25/5.

Nội dung chính

Tin bóng đá Việt Nam:

Cựu sao ĐT Việt Nam đáp trả Công Vinh

Sau khi có những thông tin (việc Tấn Tài và Văn Quyết không chuyền bóng cho Công Vinh) được chia sẻ trong cuốn tự truyện ‘Phút 89’ của CV9, cầu thủ Lê Tấn Tài đã có những phản ứng. Vốn bản tính nóng nảy, nghĩ sao nói vậy, cựu binh 34 tuổi đã có một số bình luận thẳng tưng trên mạng xã hội Facebook.

Trong đó anh mô tả về quan hệ giữa mình và Công Vinh rằng: “Tưởng là bạn tốt không ngờ là bạn d*g”. Và đây chỉ là một trong vài “chia sẻ” từ tiền vệ của B.Bình Dương trên mạng xã hội tối 24/5. Trước đó, Tấn Tài bị đồng đội cũ tố rằng “không thể gạt bỏ hiềm khích để cùng hướng về mục tiêu chung tại AFF Cup 2014”.

ĐT Việt Nam, Công Vinh, Tấn Tài, Tin bóng đá HOT hôm nay

Tin bóng đá quốc tế:

Ryan Giggs: 'Kinh nghiệm là sự khác biệt giữa Liverpool và Real'

Trên kênh Sky Sports, Giggs khen ngợi chặng đường của thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp: “Liverpool trải qua mùa giải thành công, đặc biệt là tại Champions League. Thực tế, họ là đội bóng có truyền thống ở đấu trường châu Âu.

3 mùa giải Champions League gần đây, Real tiến đến trận cuối cùng nhờ những cái tên quen thuộc ở đội hình. Trong khi, toàn bộ cầu thủ Liverpool chưa từng có cơ hội chơi ở chung kết Champions League.

Huyền thoại của MU đưa ra dự đoán: “Vì điều đó, tôi cho rằng cơ hội để 2 đội lên ngôi vô địch là ngang bằng nhau. Dù vậy, nếu buộc phải chọn, tôi nghĩ rằng những người chiến thắng sẽ là Real Madrid. Họ có kinh nghiệm vượt trội, các cầu thủ bản lĩnh và chơi rất nhiều trận chung kết”.

Juventus làm khó MU vụ Alex Sandro

Sau khi phiên chợ hè 2018 chính thức mở cửa hôm thứ năm tuần trước, Manchester United được cho là đang quyết tâm bằng mọi giá có được Alex Sandro - hậu vệ trái của Juventus. Mặc cho điều đó, phía Juve mới đây đã xác nhận họ vẫn nuôi hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng thành công với ngôi sao 27 tuổi này. Đích thân CEO của Juventus, ông Giuseppe Marotta đã lên tiếng về điều này.

"Chúng tôi sẽ có cuộc gặp với người đại diện của cậu ấy vào tuần sau và tôi nghĩ họ sẽ chọn gia hạn hợp đồng." Marotta nói.

Aubameyang và Mkhitaryan hết lời ca ngợi tân HLV Arsenal

Tiền đạo Aubameyang tin rằng vị thuyền trưởng mới sẽ đưa Arsenal đến với thành công: “Emery rõ ràng là HLV tốt, điều đó thể hiện ở PSG. Ông ấy nhận nhiều áp lực, song vẫn hoàn thành công việc”.

Chân sút 28 tuổi tiếp lời: “Trước khi dẫn dắt PSG, tôi biết ông ấy hoàn thành tốt công việc ở Sevilla. Thật không dễ dàng khi cựu HLV Wenger rời khỏi Arsenal sau 22 năm dẫn dắt. Tuy nhiên, đó là cuộc sống và chúng tôi cần phải tiến lên phía trước, và làm việc thật chăm chỉ để cạnh tranh sòng phẳng cho danh hiệu”.

Cùng chung quan điểm với đồng đội, Mkhitaryan cho biết anh háo hức trước ngày làm việc cùng tân HLV: “Tôi hy vọng Emery sẽ mang đến làn gió tươi mới cho Arsenal, ở cả khía cạnh chiến thuật lẫn tinh thần. Tôi rất muốn gặp Emery ngay bây giờ. Tất cả đều biết Emery từng đạt được rất nhiều thành công”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Công Vinh Tấn Tài Tin bóng đá HOT hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT