Quảng cáo

Tân chủ tịch Hữu Thắng tiết lộ tương lai của HLV Miura

Thứ năm, 24/05/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân chủ tịch Hữu Thắng tiết lộ tương lai của HLV Miura; Fred tới Old Trafford kiểm tra y tế... là những tin HOT bóng đá nổi bật tối 24/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Tân chủ tịch Hữu Thắng tiết lộ tương lai của HLV Miura

Sau khi Quyền chủ tịch Lê Công Vinh rút lui khỏi CLB, đã có nhiều thông tin cho rằng, CLB TP.HCM có nguy cơ giải tán vì những chuyện nội bộ và khó khăn, nhưng Tân chủ tịch Hữu Thắng của CLB khẳng định không có chuyện CLB giải tán.

Cũng tại buổi họp báo, nhiều nghi ngại cho rằng, ngay sau khi lên nắm quyền Chủ tịch, HLV Hữu Thắng sẽ có sự thanh lọc nhân sự, đặc biệt là ở vị trí HLV. Trả lời về nghi ngại này, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng khẳng định không thay thế HLV Miura trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Chủ tịch Hữu Thắng cho biết: “Không có chuyện đó, HLV Miura trước mắt phải có nhiệm vụ thực thi hết hợp đồng hai năm của mình. Tôi là Chủ tịch CLB tôi có thể hỗ trợ trong vai trò của mình, chứ không thay thế HLV Miura trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Về thành tích khó khăn của CLB TP.HCM hiện nay, cũng được phân tích cụ thể là lực lượng của đội đang gặp khó khăn, toàn những trụ cột chấn thương và dính thẻ phạt nên khó khăn là điều tất yếu, không có chuyện “trảm” HLV Miura”.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Fred tới Old Trafford kiểm tra y tế

Sau thất bại ở chung kết FA Cup, M.U đã đẩy nhanh quá trình mua sắm để tăng cường lực lượng. Tân binh đầu tiên sẽ cập bến Old Trafford đã chính thức lộ diện. Đó chính là tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk. Manchester Evening News khẳng định M.U và Shakhtar Donetsk đã đạt được thỏa thuận trên bán đàm phán. Theo đó, Fred sẽ cập bến Old Trafford với phí chuyển nhượng 53 triệu bảng. Tuần tới, Fred sẽ cùng đội tuyển Brazil tới Anh đá giao hữu với Croatia trước thềm World Cup 2018. Trong chuyến đi này, Fred sẽ tới Carrington để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế, chính thức trở thành tân binh đầu tiên của M.U ở phiên chợ hè 2018.

Bayern chia tay sao mai

Một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Bayern Munich, Niklas Dorsch đã gia nhập CLB Heidenheim ở Bundesliga 2 theo bản hợp đồng 3 năm. Tiền vệ 20 tuổi người Đức từng được trao cơ hội đá chính ở Bundesliga và ghi bàn ngay trong trận ra mắt (thắng Frankfurt 4-1). Tuy nhiên, anh vẫn quyết định từ chối bản hợp đồng chuyên nghiệp của Hùm xám và ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Di Maria đàm phán với Napoli

Báo giới Italia quả quyết Napoli đang đàm phán với PSG để chiêu mộ Angel Di Maria. Ngôi sao người Argentina chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes nên có thể ra đi với giá phải chăng. Tân HLV Napoli, Carlo Ancelotti và Di Maria từng có quãng thời gian hợp tác rất thành công ở Real Madrid. 

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá tin bóng đá Hữu Thắng HLV Miura Man Utd Fred MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT