Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải không tin Hữu Thắng thành công tại CLB TP.HCM

Thứ năm, 24/05/2018 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải cho rằng vị trí Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh để làm tốt cần nhiều yếu tố, bởi vậy HLV Hữu Thắng khó có thể thành công.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin nguy cơ bị giải thể, CLB TP Hồ Chí Minh đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Bên cạnh đó, phía lãnh đạo đội bóng còn thông báo đã bổ nhiệm thành công HLV Nguyễn Hữu Thắng làm Chủ tịch CLB thay người tiền nhiệm là Lê Công Vinh. Bên cạnh công việc Lê Công Vinh để lại, HLV Nguyễn Hữu Thắng còn đảm nhiệm vai trò ở hai Học viện bóng đá kết hợp với Juventus và Barcelona.

HLV Lê Thụy Hải, HLV Hữu Thắng, TP Hồ Chí Minh, HLV Hữu Thắng về TP Hồ Chí Minh

Trước thông tin nêu trên, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng nêu quan điểm cá nhân, ông cho rằng vị trí Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh để làm tốt cần nhiều yếu tố, bởi vậy HLV Nguyễn Hữu Thắng khó thành công.

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, HLV Lê Thụy Hải nhận định: "Chủ tịch một CLB bóng đá phải có tiền, có quyền, phải có quyền quyết định lớn nhất. Ở vị trí này người lãnh đạo phải có định hướng, mục đích là gì, thương hiệu hay vì một lý do gì khác? Hay chỉ đơn giản là có tiền, tôi thích và làm bóng đá, phải xác định rõ điều này. Vấn đề khác nhau hoàn toàn.

Nếu mời Hữu Thắng về chỉ với mục đích đánh bóng thương hiệu, giúp nhà tài trợ kinh doanh được tốt hơn thì đó lại là vấn đề khác. Ai bỏ tiền ra cũng có mục đích rằng họ cần gì. Vậy nên tôi nghĩ anh Thắng sẽ khó để làm tốt vị trí này.

Riêng với anh Thắng, thành công hay không ở CLB TP.HCM tôi chưa biết. Nếu có những cánh tay nối dài thì còn may, một mình anh ấy sẽ không làm được tất cả. Thực ra, ngay từ đầu, họ đã làm hỏng CLB TP.HCM mất rồi".

Về phía HLV Nguyễn Hữu Thắng, ông rất tự tin về công việc của mình phía trước tại CLB TP Hồ Chí Minh. Cựu HLV tuyển Việt Nam cho biết, đội bóng dưới thời Lê Công Vinh đã hoạt động rất tốt và chuyên nghiệp, bởi vậy ông sẽ cố gắng xây dựng CLB TP.HCM theo hướng đó và sẽ làm tốt hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải HLV Hữu Thắng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT