Quảng cáo

Công Vinh đòi tẩn ngoại binh, cả nhà suýt chết vì thuốc chuột

Thứ năm, 24/05/2018 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những chi tiết về cuộc sống và sự nghiệp của Lê Công Vinh trong cuốn tự truyện được hé lộ mới đây tiếp tục khiến NHM bất ngờ.

Lê Công Vinh đã gặt hái gần như toàn bộ danh hiệu trong sự nghiệp cầu thủ, từ cấp độ đội tuyển, CLB cho tới các giải thưởng cá nhân. Không nói quá khi đánh giá rằng Công Vinh chính là Huyền thoại của bóng đá Việt Nam, những đóng góp của anh đều rất to lớn. Thế nhưng để gặt hái được những thành công này, mặt chìm của cầu thủ xứ Nghệ là một tấn những bi kịch đau thương...

Trong cuốn tự truyện ra mắt mới đây, Lê Công Vinh đã chia sẻ mọi chi tiết về cuộc sống và sự nghiệp của mình. Một chi tiết rúng động xuất hiện, đó là việc cả nhà Lê Công Vinh suýt chết vì... thuốc chuột.

Công Vinh, tự truyen le cong vinh, cong vinh ra tu truyen, tiet lo tu truyen cong vinh

Đó là khi Công Vinh 13 tuổi, bố mẹ anh thường xuyên cãi vã bởi áp lực kinh tế. Cuộc sống của gia đình cựu tuyển thủ Việt Nam vô cùng khốn khó, buộc bố anh phải đi buôn ma túy và bị bắt với án 12 năm tù. Một mình mẹ Công Vinh ở nhà gánh vác mọi công việc, đi buôn đá đỏ thì bị cướp sạch nên cuộc sống gần như đã rơi vào ngõ cùng không lối thoát.

Trước áp lực kinh tế, các chủ nợ gây sức ép, mẹ cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã nghĩ tới cái chết và tính để cả nhà tự vẫn bằng thuốc chuột. Thời điểm đó may sao Công Vinh đã phát hiện, anh đã hết sức nài nỉ và mẹ anh đã chịu thay đổi ý định.

Đó là một chi tiết gây rúng động về cuộc sống khổ cực của gia đình Lê Công Vinh. Trong sự nghiệp cầu thủ, mọi chuyện xảy ra với anh cũng chẳng yên ổn. Là người luôn có chí tiến thủ, đề cao kỷ luật và sống lành mạnh, Công Vinh tiết lộ anh từng súyt đánh nhau với Timothy Anjembe bởi cầu thủ này có thái độ tập luyện không tốt. Sau đó Công Vinh đã thưa vụ việc lên nhằm mục đích thay đổi Timothy, nhưng mọi chuyện vẫn đâu vào đấy.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tự truyện Lê Công Vinh Trự truyện Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT