Quảng cáo

Lê Công Vinh hé lộ tham vọng gây sốc sau khi ra tự truyện

Thứ tư, 23/05/2018 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ bên lề sau cuộc họp báo ra mắt tự truyện "Lê Công Vinh - Phút 89", cựu đội trưởng tuyển Việt Nam hé lộ dự định gây bất ngờ.

Sáng 23/5 Lê Công Vinh đã chính thức tổ chức buổi họp báo ra mắt cuốn tự truyện "Lê Công Vinh - Phút 89", trong đó anh kể lại những câu chuyện về thăng trầm sự nghiệp của mình. Đáng chú ý, trong cuốn tự truyện Lê Công Vinh cũng không ngần ngại tiết lộ hết sự thật về những 'điểm tối' của bóng đá Việt Nam, tất nhiên toàn bộ đều là những câu chuyện có thật anh từng trải qua.

Lê Công Vinh, Công Vinh ra mắt tự truyện, tự truyện Công Vinh, bóng đá Việt Nam

Bên cạnh việc chính là ra mắt tự truyện trong cuộc họp báo, bên lề sự kiện này Lê Công Vinh còn hé lộ một thông tin bất ngờ về dự định của mình trong tương lai. Theo đó, rất có thể cựu tiền đạo ĐT Việt Nam sẽ sở hữu một đội bóng.

"Hiện tại tôi đang tập trung và Học viện bóng đá cộng đồng CV9, bên cạnh đó là một dự án lớn và tôi sẽ tiết lộ vào thời điểm thích hợp, có thể là cuối năm nay. Biết đâu một ngày nào đó tôi sở hữu một đội bóng, đó là ước mơ lớn nhất của tôi", Lê Công Vinh chia sẻ trước báo chí.

Trước khi công bố thông tin trên, Lê Công Vinh từng là quyền Chủ tịch CLB TP.Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, do bất đồng quan điểm phát triển đội bóng nên anh đã quyết định ra đi và mở Học viện bóng đá cộng đồng CV9, đây có thể là bước đầu để anh tiến tới giấc mơ sở hữu một đội bóng chuyên nghiệp.

Khi còn là cầu thủ Lê Công Vinh từng thi đấu ở châu Âu, châu Á... những trải nghiệm đã qua giúp anh tiếp thu được rất nhiều kinh nghiệm quản lý một đội bóng theo cách chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, từng thi đấu nên CV9 rất hiểu tâm lý cầu thủ. Mang trong mình tình yêu cháy bỏng với bóng đá, luôn phát triển không ngừng, chuyện Công Vinh có cho riêng mình một đội bóng chẳng phải là điều xa vời!

Liên quan tới cuốn tự truyện mới ra mắt, trong cuộc họp báo Lê Công Vinh liên tục nhắc lại rằng đó là sự thật được anh thuật lại. Công Vinh cũng cho biết sẽ có người ghét và đả kích mình khi tự truyện ra mắt, nhưng anh chấp nhận hết bởi đó là sự thật và sự thật cần được tôn trọng.

Những nội dung chi tiết nổi bật nhất về tự truyện 'Lê Công Vinh - Phút 89' sẽ được Thể thao 247 cập nhật tới, mời quý độc giả chú ý theo dõi!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh tự truyện Công Vinh bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT