Quảng cáo

Công Vinh không muốn đi tiền để HLV Lê Thụy Hải cho đá chính

Thứ tư, 23/05/2018 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Công Vinh không muốn đi tiền để HLV Lê Thụy Hải cho đá chính; Phan Văn Đức chưa quan tâm nhiều tới tiền quảng cáo... là những tin HOT bóng đá Việt Nam chiều 23/5.

Công Vinh phải đi tiền, HLV Lê Thụy Hải mới cho đá chính?

Tự truyện “Phút 89” đã ra mắt vào hôm nay (23/5) khi Lê Công Vinh tiến hành buổi họp báo để công bố vào sáng cùng ngày. “Phút 89” được nhà sách Phương Nam phát hành và bán ở các nhà sách toàn quốc bắt đầu từ ngày 23/5/2018 với giá 155 nghìn đồng/cuốn.

Phút 89 của Lê Công Vinh thực sự là một cuốn sách đáng để đọc khi nói về cuộc đời của Vinh đến với bóng đá. Ở đó, cuốn sách không chỉ nói về cuộc đời của Vinh cùng trái bóng mà là những bài học, những câu chuyện truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, cầu thủ trẻ theo đuổi giấc mơ để có được thành công.

Một câu chuyện đáng chú ý trong sự nghiệp của Công Vinh được kể trong 'Phút 89' là giai đoạn CV9 thi đấu dưới thời HLV nổi tiếng Lê Thụy Hải. Công Vinh là người dám đứng lên cãi tay đôi với ông Hải “lơ”. Đáp lại, ông Hải “lơ” đì Công Vinh công khai.

Nguyên nhân là Chủ tịch CLB Bình Dương lúc đó đưa cho Vinh một bọc tiền đến biếu ông Hải “lơ” nhưng Vinh không muốn, vì suy nghĩ đơn giản cầu thủ có năng lực, có cố gắng và khát vọng thi đấu vì CLB sẽ được ra sân. Công Vinh nói: “Bố không phải là đàn ông…”, “Tôi không thể dùng tiền để mua suất đá chính ở B. Bình Dương”.

Thậm chí, ông Hải “lơ” sỗ sàng đến mức đáp thẳng là Vinh có năng lực nhưng ông không thích, nên không được đá chính. Dù thời điểm ấy thì Bình Dương bỏ ra số tiền phải gần cả chục tỷ đồng để có được Công Vinh. Hãy cùng chờ xem Công Vinh nói gì về chuyện này trong "Phút 89".

Phan Văn Đức chưa quan tâm nhiều tới tiền quảng cáo

Tiền đạo U23 Việt Nam Phan Văn Đức khẳng định anh chưa quan tâm nhiều tới tiền quảng cáo từ các nhãn hàng sau thành công châu Á. Văn Đức chia sẻ: “Sau VCK U23 châu Á, cuộc sống của tôi không thay đổi nhiều nhưng cũng có chút áp lực khi thi đấu, cổ động viên kỳ vọng nhiều hơn. Mặc dù vậy, đôi chân của tôi khi ra sân cũng không nặng nề lắm.

Từ khi trở về từ ĐT U23 Việt Nam thì cũng có vài người liên hệ để quảng cáo, làm hình ảnh nhưng tôi chỉ muốn tập trung đá bóng, chỉ muốn kiếm tiền bằng đôi chân của mình.Trong chặng đường còn lại của V-League 2018, tôi sẽ cố gắng từng trận để đáp lại sự kỳ vọng của các CĐV và hy vọng sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển quốc gia”.

Cựu phó chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng ứng cử Phó chủ tịch VFF

Hôm nay, danh sách nhân sự VFF khóa VIII sẽ chốt lại, sau nhiều lần gia hạn. VFF muốn sớm hoàn thiện hồ sơ để tiếp tục thực hiện những thủ tục hành chính nhằm tổ chức đại hội sớm. Thông tin mới nhất, bên cạnh việc ông Trần Mạnh Hùng ứng cử ghế Phó Chủ tịch phụ trách tài chính, hiện có 2 nhân vật khác cũng ở vị trí này đã xin rút lui.

Thông tin này đã được Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận chiều qua. Ông Hoài Anh từ chối tiết lộ ai là người rút lui, mà chỉ khẳng định sẽ có thông báo rộng rãi với báo chí về danh sách nhân sự, sau khi được được chốt lại vào tối nay, 23/5.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá bóng đá Việt Nam Công Vinh Lê Thụy Hải Trần Mạnh Hùng VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo