Quảng cáo

Có một từ HLV Park Hang Seo không thích dùng trên ĐT Việt Nam

Thứ hai, 28/05/2018 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyên nghiệp trong công việc, hòa đồng khi giao tiếp... bởi vậy HLV Park Hang Seo luôn chu đáo từ những chi tiết nhỏ nhất.

Còn nhớ cách đây không lâu trợ lý U23 Việt Nam Lê Huy Khoa tiết lộ câu chuyện rất đáng ngưỡng mộ về HLV Park Hang Seo, đó là việc ông chuẩn bị những lời chúc mừng để gửi tới Nguyễn Công Phượng. Đáng chú ý, đó là thời điểm U23 Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng tiếp theo. Một chi tiết nhỏ vậy thôi chúng ta cũng thấy được sự chuyên nghiệp, chu đáo, tỉ mỉ và tâm lý đến mức nào của HLV Park Hang Seo.

bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam, Park Hang Seo, tin tức bóng đá Việt Nam

Về ngoài HLV Park Hang Seo luôn vui vẻ và tỏ ra hòa đồng với các học trò, bên trong ông luôn cẩn thận và chu đáo đến mức từng lời nói cũng phải dùng những từ cho phù hợp. Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, cách dùng từ ngữ thân thiện trên tuyển sẽ làm gia tăng tính gắn kết giữa BHL và cầu thủ, như vậy toàn đội sẽ hoạt động với sự phấn khích và hiệu quả hơn.

Cũng chính sự chu đáo đó, HLV Park Hang Seo tiết lộ có một từ mà ông không thích dùng khi làm việc với các tuyển thủ Việt Nam. "Trong đội tôi không bao giờ thích dùng từ "TÔI". Từ yêu thích của tôi là "CHÚNG TA". Thay vì nghĩ đến bản thân phải đặt "CHÚNG TA" lên trước. Các bạn cũng như vậy. Sự nổi tiếng không quan trọng. Chiều cao cũng vậy luôn. Các bạn là một đội. Các bạn phải tuân theo luật. Nếu các bạn làm theo quy tắc, các bạn sẽ không gặp rắc rối", trích lời HLV Park Hang Seo trên Webthethao.

HLV Park Hang Seo chia sẻ ông có già đi, thế nhưng nhiệt huyết trong công việc vẫn còn đó. Bước đầu thành công tại Việt Nam, thế nhưng mọi chuyện sẽ không dừng lại và toàn đội sẽ hướng tới những mục tiêu, những thành tích cao hơn trong thời gian tới.

Liên quan tới mối lương duyên với Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết ông cũng rất bất ngờ khi nhận được lời đề nghị dẫn dắt ĐTQG Việt Nam. Ban đầu nhà cầm quân người Hàn Quốc lo lắng bởi rằng nhận lời với VFF có thể là một quyết định sai, nhưng sau đó vợ ông là bà Choi Sang A đã đưa ra lời khuyên và sau đó mọi chuyện diễn ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam Park Hang Seo tin tức bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT