Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/2: Quan tâm 'máy cháy' Bundesliga

Thứ ba, 13/02/2024 13:11 PM (GMT+7)
A A+

Quan tâm 'máy cháy' Bundesliga; Nhắm tiền đạo Inter Milan; MU cân nhắc trao đổi Lindelof... là những tin chuyển nhượng MU ngày 13/2 đáng chú ý.

Man Utd quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jeremie Frimpong

Theo Manchester Evening News, Manchester United đang quan tâm tới ngôi sao Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen, tuyển thủ Hà Lan đang có phong độ tốt mùa này tại Bundesliga. Anh ghi 8 bàn và 10 kiến ​​tạo sau 27 lần ra sân từ vị trí hậu vệ cánh phải, Quỷ đỏ cho rằng "máy chạy" cánh phải từ Leverkusen sẽ là sự thay thế chất lượng cho Aaron Wan-Bissaka đang dính chấn thương.

jeremie-frimpong-1707804620.jpeg
Frimpong lọt tầm ngắm của MU. Ảnh: Getty.

Nhắm tiền đạo Inter Milan

Theo Fichajes, Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ Lautaro Martinez của Inter Milan vào mùa hè, hiện họ sẽ tiếp tục theo dõi tình hình hợp đồng của cầu thủ này để tìm cách tiếp cận tốt nhất. Tuyển thủ Argentina hiện còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2026 với đội bóng nước Ý, gần đây có thông tin cho biết anh và Inter Milan đang thảo luận về việc gia hạn hợp đồng, thế nhưng đến thời điểm hiện tại đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới.

lautaro-martinez-1707804694.jpeg
Lautaro Martinez tiếp tục trở thành mục tiêu của Quỷ đỏ. Ảnh: Getty.

MU cân nhắc trao đổi Lindelof

Theo Inter Live, Manchester United sẵn sàng đề nghị trao đổi Victor Lindelof với hậu vệ Benjamin Pavard của Inter Milan vào cuối mùa giải này. Trước đó Quỷ đỏ đã liên hệ chiêu mộ Pavard từ Bayern Munich vào mùa chuyển nhượng hè năm ngoái, nhưng họ đã thất bại do Luật công bằng tài chính.

Mục tiêu của MU chốt hợp đồng

Mục tiêu của Quỷ đỏ, Takefusa Kubo mới đây đã chốt xong tương lai khi ký hợp đồng mới với Real Sociedad. Theo thông báo từ đội bóng, đôi bên sẽ có giao kèo mới đến năm 2029. Điều khoản giải phóng không được tiết lộ trong thoả thuận, nhưng theo giới thạo tin, giá trị chắc chắn sẽ hơn 43 triệu Bảng. Cựu tài năng của Real Madrid, Kubo đã ghi 6 bàn và 3 kiến ​​tạo sau 19 trận mùa này tại La Liga.

matthijs-de-ligt-1707804694.jpeg
Ten Hag muốn chiêu mộ De Ligt. Ảnh: Getty.

HLV Ten Hag muốn lấy sao cũ của Ajax

Theo The Peoples Person, Man Utd đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ Matthijs De Ligt, người cũ của Ajax. Mục tiêu này được cho là xuất phát từ mong muốn của HLV Erik ten Hag, INEOS sẽ có tiếng nói cuối cùng trong việc chốt thương vụ này.Ten Hag biết rõ cầu thủ 24 tuổi này từ quãng thời gian thành công ở Ajax, hiện tuyển thủ Hà Lan đã gặp khó khăn trong việc giành thời gian ra sân trong mùa giải này tại Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm