Quảng cáo
thethao247.vn

Pochettino khẳng định không thấy tình cảm từ fan Chelsea

Thứ hai, 12/02/2024 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino thừa nhận ông không cảm nhận được tình yêu từ người hâm mộ Chelsea sau khởi đầu khó khăn ở Stamford Bridge.

Mauricio Pochettino thừa nhận rằng ông vẫn chưa cảm thấy được người hâm mộ Chelsea yêu mến sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge.

Cựu huấn luyện viên Tottenham Hotspur đã không có khởi đầu tốt nhất trong hành trình dẫn dắt Chelsea khi The Blues đã thua 10 trận tại Premier League sau 23 lần ra sân và hiện đang đứng thứ 11 trên BXH.

Không giống như hầu hết những người tiền nhiệm ở câu lạc bộ, bao gồm các huấn luyện viên như Jose Mourinho, Thomas Tuchel và Antonio Conte, những người đều được người hâm mộ yêu mến, Pochettino khẳng định rằng ông vẫn chưa cảm nhận được tình yêu của người hâm mộ mặc dù họ rất tôn trọng, tới người Argentina.

gettyimages-1975855015-1707738635.jpg
Mouricio Pochettino chưa cảm thấy được yêu quí trên cương vị HLV trưởng của Chelsea. Ảnh: Goal.

Khi Sky Sports hỏi liệu ông có cảm nhận được tình yêu của người hâm mộ The Blues hay không, cựu HLV Paris Saint-Germain nói: “Không, không, tôi cần phải thành thật với bạn, không vì tôi hiểu họ đã vô địch Champions League, họ đã giành được những chiếc cúp, Premier League. Tại sao người hâm mộ lại yêu mến tôi sau sáu, bảy tháng?

“Chúng tôi đang vào chung kết nhưng không ở vị trí tốt trên bảng xếp hạng ở Premier League. Tôi nghĩ hiện tại tôi cảm nhận được sự tôn trọng từ người hâm mộ, tôi nhìn thấy họ trên đường phố và tất cả họ đều rất tốt với tôi, nhưng Tôi không thể nói dối".

Mặc dù thành tích của câu lạc bộ kém hơn so với các đối thủ trực tiếp nhưng họ đã lọt vào trận chung kết Carabao Cup, nơi họ sẽ gặp Liverpool vào ngày 25 tháng 2. Gần đây, họ cũng đã đánh bại Aston Villa 3-1 để tiến vào vòng thứ năm của Cúp FA".

The Blues sẽ đặt mục tiêu trở lại mạch chiến thắng vào thứ Hai khi họ tiếp đón một đội bóng đang có phong độ kém là Crystal Palace ở Premier League.

Mauricio Pochettino trả lời phỏng vấn ở Chelsea. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT