Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 12/2: Messi đón đồng đội mới, Mourinho tái xuất khó tin?

Thứ hai, 12/02/2024 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Leo Messi đón đồng đội mới và Jose Mourinho tái xuất hoành tráng sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng tối 12/2 hôm nay.

Tin chuyển nhượng tối mới nhất 12/2

Messi đón đồng đội

Theo tiết lộ từ Fichajes, đồng sở hữu của Inter Miami - David Beckham sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Roberto nếu cầu thủ này có hứng thú với CLB vùng Florida. Mức lương tại Inter Miami có thể sẽ không cao nhưng đổi lại cầu thủ sinh năm 1992 sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khác và được chơi bóng cùng các đồng đội thân thiết.

Jose Mourinho tái xuất

Theo báo cáo từ   BILD , Jose Mourinho được cho là sẵn sàng dẫn dắt Bayern Munich nếu CLB quyết định chia tay Thomas Tuchel sau thất bại trước Bayer Leverkusen.

Báo cáo cũng cho biết một bộ phận người hâm mộ Bayern đã phản đối Tuchel trong thời gian qua khi họ dán áp phích "Tuchel out" tại trung tâm huấn luyện của câu lạc bộ. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha được cho là đã bắt đầu học tiếng Đức.

Tin chuyển nhượng tối 12/2: Messi đón đồng đội mới, Mourinho tái xuất khó tin? 405694
Xabi Alonso là HLV được yêu thích trở thành tân HLV của Liverpool nhất lúc này. Ảnh: Getty.

Alonso đến Liverpool

Theo Bild, Xabi Alonso đã xác định Xabi Alonso là bến đỗ tiếp theo của ông trong sự nghiệp huấn luyện viên của mình và sẽ chọn Liverpool - đội bóng cũ của mình là bến đỗ tiếp theo, bất chấp những khó khăn và thử thách về việc kế nhiệm Jurgen Klopp mà ông sẽ phải đảm nhiệm.

Tuchel đứng trước nguy cơ bị sa thải

Sau khi Bayern Munich nhận thất bại đáng xấu hổ 0-3 trước Bayer Leverkusen ở trận đấu vừa qua, tương lai của HLV Thomas Tuchel tại Allianz đang bị lung lay hơn bao giờ hết. Theo Fichajes, chiến lược gia người Đức sẽ phải khăn gói ra đi nếu Bayern Munich không thể bảo vệ được chức vô địch Bundesliga mùa giải năm nay.

MU cạnh tranh ngôi sao Ligue 1

Manchester United và Chelsea đều muốn mở các cuộc đàm phán với Lille về việc ký hợp đồng với Jonathan David, trong khi câu lạc bộ Pháp muốn có khoảng 50 triệu Bảng cho tuyển thủ Canada.

Sự nghiệp của Jose Mourinho. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT