Quảng cáo

Không phải Liverpool, Xabi Alonso sẽ gia nhập bến đỗ vĩ đại châu Âu?

Thứ bảy, 10/02/2024 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đối mặt với thách thức từ Bayern Munich và các gã khổng lồ châu Âu trong thương vụ chiêu mộ HLV Xabi Alonso.

Liverpool dự kiến ​​sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Bayern Munich và Barcelona để có được sự phục vụ của HLV Xabi Alonso của Bayer Leverkusen vào mùa hè này. Theo đó, Quỷ đỏ vùng Merseyside hiện đang tìm kiếm người thay thế Jurgen Klopp khi chiến lược gia người Đức sẽ từ chức vào cuối mùa giải này.

Nhiều thông tin cho rằng cựu cầu thủ Liverpool đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở Anfield. Chiến lược gia người Tây Ban Nha hiện đang có một mùa giải chói sáng cùng Leverkusen khi đội bóng của ông đang đứng đầu Bundesliga. Chiến lược gia 42 tuổi hiện là một trong những HLV có triển vọng nhất châu Âu và Liverpool rất muốn có được sự phục vụ của ông.

Tuy nhiên, tờ Metro đã tiết lộ rằng The Kop có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ bộ đôi Gã khổng lồ châu Âu là Bayern Munich và Barcelona. Cả hai đội được cho là đang theo dõi Alonso và đang tìm cách thuê HLV người Tây Ban Nha làm thuyền trưởng tiếp theo của họ.

Không phải Liverpool, Xabi Alonso sẽ gia nhập bến đỗ vĩ đại châu Âu? 405247
Liverpool có thể thất bại trong việc chiêu mộ Xabi Alonso.

Giống như Liverpool, gã khổng lồ xứ Catalan cũng đang tìm kiếm huấn luyện viên mới trước mùa giải tới. Nhà cầu quân hiện tại của Barca - Xavi Hernandez đã công bố quyết định rời Camp Nou vào mùa hè này.

Sẽ rất thú vị để xem câu lạc bộ nào cuối cùng sẽ thành công trong việc giành được chữ ký của Alonso nếu vị chiến lược gia tài ba này quyết định ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trong khi đó, Alonso vẫn bình tĩnh trước những đồn đoán xung quanh tương lai của mình và vẫn chưa đưa ra gợi ý nào về nơi ông có thể đến vào mùa hè tới. HLV 42 tuổi cũng đã đã bày tỏ niềm hạnh phúc của mình tại câu lạc bộ hiện tại Bayern Leverkusen trong một cuộc phỏng vấn vào tháng trước: “Bây giờ tôi đang hạnh phúc ở đây, đó là điều chắc chắn và chỉ nghĩ về Leverkusen.”

Điều gì khiến Leverkusen của Xabi Alonso tốt đến vậy? (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT