Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 30/7: Mourinho nói về tin đồn ‘trảm’ sao trẻ

Thứ bảy, 30/07/2016 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho nói về tin đồn ‘trảm’ sao trẻ; Chi 40 triệu bảng, Atletico quyết có Costa; Liverpool tính chiêu mộ tiền đạo của Real… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Bài tập luyện độc đáo của các cầu thủ Barca

Mourinho nói về tin đồn ‘trảm’ sao trẻ

Nói về tin đồn sắp bán tài năng trẻ Fosu-Mensah, HLV Jose Mourinho cho biết: "Fosu-Mensah tách biệt khỏi đội một và phải tập riêng đơn giản bởi cậu ấy đang dính chấn thương. Tình hình không quá nghiêm trọng nhưng chúng tôi vẫn phải hết sức cẩn thận với một cầu thủ còn rất trẻ. Cho đến khi đảm bảo thể trạng 100%, Fosu-Mensah có thể trở lại với đội hình MU. Và đó là lý do duy nhấ."

Mourinho nói về tin đồn ‘trảm’ sao trẻ, Chi 40 triệu bảng, Atletico quyết có Costa, Liverpool tính chiêu mộ tiền đạo của Real, chuyển nhương chiều 30/7, tin chuyển nhượng hôm nay

Mourinho luôn 'mở cửa' cho tài năng trẻ lên đội 1

Chi 40 triệu bảng, Atletico quyết có Costa

Tờ Daily Mail cho biết, BLĐ Atletico đã chuẩn bị lời đề nghị lên đến 40 triệu bảng để mang Diego Costa trở về La Liga. Bản thân Chelsea cũng từng thừa nhận không muốn bán Diego Costa. Tiền đạo người TBN vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte trước thềm mùa giải mới. Vì thế, các quan chức của Atletico buộc lòng phải đưa ra lời đề nghị có sức nặng hơn đến đội bóng thành London nhằm lôi kéo Diego Costa trở về mái nhà xưa.

Liverpool tính chiêu mộ tiền đạo của Real

Được biết, Liverpool đang là đội bóng quan tâm nhất tới trường hợp của tiền đạo Jese Rodriguez bên phía Real Madrid. Mức phí chuyển nhượng của Jese khá hợp lý, chỉ rơi vào khoảng hơn 20 triệu bảng. Chính vì thế, The Kop đang dự tính sẽ gửi những lời đề nghị đầu tiên tới thủ đô Tây Ban Nha trong thời gian sớm nhất. Liverpool hiện đang thiếu một tiền đạo mũi nhọn thực sự chất lượng và Jese có thể là lời giải cho bài toán này.

Chelsea chi cực đậm mua lại Lukaku

Theo Mirror, Chelsea đã đặt giá 57 triệu bảng hỏi mua lại Lukaku từ Everton. Cầu thủ đắt giá nhất họ từng mua là Fernando Torres, cũng chỉ có giá 50 triệu bảng. Ở đầu mùa hè này, Chelsea đã mua đồng hương của Lukaku, Michy Batshuayi với giá 32 triệu bảng. Tuy nhiên, việc Conte quyết định thải loại Diego Costa khiến họ cần thêm 1 tiền đạo đẳng cấp, và Lukaku được lựa chọn.

Mahrez ra điều kiện để ở lại Leicester

ho đến thời điểm này, hợp đồng của Mahrez với nhà vô địch Premier League vẫn còn thời hạn 3 năm nữa, tuy vậy, mức lương mà anh đang nhận chỉ là 40.000 bảng/tuần. Do đó, trước những lời mời gọi từ các CLB tên tuổi như Arsenal, cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này đưa ra điều kiện với Ban lãnh đạo để anh ở lại. Theo trang Mahrez muốn được tăng lương lên 100.000 bảng/tuần – bằng với tiền đạo Jamie Vardy, và theo trang Sportmail, phía Leicester cũng đưa ra đề nghị về việc cải thiện mức lương của anh nhưng 2 bên vẫn cần phải đàm phán để đi đến quyết định cuối cùng.

Klopp vẫn tiếp tục mua sắm?

Trả lời câu hỏi về việc Liverpool có khả năng bổ sung thêm cầu thủ trong phần còn lại của thị trường chuyển nhượng, Klopp cho biết trên ESPN FC: “Nếu có thể thì tôi sẽ nói không, nhưng tôi không biết thực tế ra sao, bởi vẫn còn một thời gian dài cho đến ngày 31/8. Tôi không thể nói trước. Chúng tôi phải chờ xem các cầu thủ thể hiện ra sao trước những quyết định của tôi vì đội hình lúc này cũng đã đầy đủ. Có những quyết định cần phải chấp nhận và bạn sẽ phải tận dụng cơ hội. Việc phát triển một đội bóng không bao giờ dừng lại, vì thế, bạn sẽ có những kết quả và rồi sau đó bạn phải tiếp tục quyết định. Đó là cách vận hành. Do vậy, chúng tôi sẽ chờ xem. Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ có nhiều cầu thủ. Nhưng mọi người điều biết có thể xảy ra chuyện gì đó”.

Leicester sắp đón sao trẻ Ba Lan với giá bèo

Đích thân tài năng trẻ Bartosz Kapustka đã lên tiếng xác nhận sẽ đầu quân Leicester City vào mùa giải sau. Mùa giải trước, Kapustka thi đấu trong màu áo Cracovia. Tại EURO 2016, tài năng trẻ này cũng để lại nhiều ấn tượng trong đội hình tuyển Ba Lan, giúp ĐTQG nước này tiến đến tứ kết. Được biết, số tiền Leicester phải bỏ ra cho thương vụ này vào khoảng 7.5 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho nói về tin đồn ‘trảm’ sao trẻ Chi 40 triệu bảng Atletico quyết có Costa Liverpool tính chiêu mộ tiền đạo của Real chuyển nhương chiều 30/7 tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT