Quảng cáo

Chuyên gia: “Xuân Trường sẽ đột phá khi sang Thái Lan”

Thứ ba, 12/02/2019 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyên gia Đoàn Minh Xương tin rằng tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ có sự đột phá khi sang Thái Lan thi đấu.

VIDEO: Xuân Trường được rèn giũa tính chiến đấu, kỷ luật bởi Quân đội Thái Lan (Nguồn: Buriram Utd)

Ngày 10/2 tháng 2 vừa qua, CLB Buriram United của Thái Lan thông báo đã chiêu mộ thành công Lương Xuân Trường từ HAGL. Bản hợp đồng ký kết có thời hạn cho mượn 1 năm, tại Thái Lan Xuân Trường khoác áo số 21 và nhận mức đãi ngộ rất cao. Dù không tiết lộ chi tiết, nhưng theo người đại diện Lee Dong-jun thì mức lương của tiền vệ quê Tuyên Quang lọt top đầu Đông Nam Á.

Thai League, Xuân Trường sang Thái Lan, Lương Xuân Trường, Buriram United,  bóng đá Thái Lan

Chia sẻ về việc Xuân Trường sang Thái Lan thi đấu trên Saostar, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho biết: "Tôi ủng hộ các em ra nước ngoài thi đấu. Những thành công trong năm 2018 mang lại giá trị lớn cho các cầu thủ. Giá trị về mặt thương hiệu của họ tăng lên và điều này khẳng định tài năng của các em.

Xuân Trường có một năm 2018 chưa thật sự thành công như mong đợi là do phong độ của cậu ấy. Còn giờ đây, tôi tin Xuân Trường sẽ có sự đột phá khi sang Thái Lan thi đấu".

Mới đây Xuân Trường đã cho thấy sự hòa nhập tốt tại Buriram United, anh tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng đội bóng tại những địa danh nổi tiếng của thành phố. Trong quá trình di chuyển đến các địa danh, tiền vệ nổi tiếng của ĐT Việt Nam liên tục tươi cười trò chuyện cùng các đồng nghiệp mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thai League Xuân Trường sang Thái Lan bóng đá Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo