Quảng cáo

Chủ tịch CLB Hải Phòng tuyên bố 'kinh ngạc' về chất lượng sân Lạch Tray

Thứ ba, 10/04/2018 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc họp HĐQT VPF diễn ra chiều nay 10/4, Phó chủ tịch VFF và cũng là Chủ tịch CLB Hải Phòng khẳng định chất lượng sân Lạch Tray rất tốt.

Chiều nay (10/4), Cty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức gặp gỡ báo chí định kỳ lần thứ 1 tại Hà Nội. Những vấn đề liên quan đến công tác tổ chức và nhân sự của VPF mà dư luận đang quan tâm đã được đưa ra và câu trả lời từ phía lãnh đạo VPF.

Liên quan tới vấn đề sân thi đấu của các đội bóng, khi nhắc tới sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng, ông Trần Mạnh Hùng - Phó chủ tịch HĐQT VPF và cũng là Chủ tịch CLB Hải Phòng khẳng định mọi thứ đều tốt và đạt chuẩn.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Hải Phòng, HAGL, Lạch Tray

Ông Hùng cho biết: "Trước hết tôi muốn khẳng định là mặt sân Lạch Tray hiện đang rất đẹp, đạt tiêu chuẩn thi đấu. Sân đấu có giám sát trận đấu, giám sát trọng tài kiểm tra kỹ thuật và sân đảm bảo mới được thi đấu.

Sân Lạch Tray có từ thời Mỹ, mặt cỏ nhìn chung là đẹp, nhưng để thích ứng với thời tiết rét buốt, sương muối ở miền Bắc là cả một vấn đề. Nhìn trên truyền hình chúng ta thấy mặt cỏ không đẹp, bởi hiện tại chúng tôi đang trong giai đoạn chuyển từ mặt cỏ lá mạ sang cỏ lá nhỏ".

Còn nhớ trận Hải Phòng 1-1 HAGL tại vòng 2 V-League, trận này khá nhiều cầu thủ phố Núi dính chấn thương, điển hình là Tuấn Anh có thể nghỉ 6 tháng. Nói về vấn đề này, ông Trần Mạnh Hùng cho biết: "Đôi khi chúng ta ngưỡng mộ HAGl nên có phần thiên vị, tất cả các tình huống chấn thương đó đều là do lỗi kỹ thuật. Nói mặt sân Lạch Tray dẫn tới chấn thương của cầu thủ HAGL là không công bằng.

Riêng trường hợp của Tuấn Anh, cậu ấy đã va chạm với đồng đội nên dẫn tới chấn thương. Đình Bảo của Hải Phòng cũng nhảy lên tranh bóng ngã chứ không phải do di chuyển vấp phải ổ gà".

Đó là những chia sẻ từ Chủ tịch CLB Hải Phòng, hy vọng trong thời gian tới khi họ thay xong mặt cỏ sân Lạch Tray sẽ mỹ mãn hơn nhiều.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT