Quảng cáo

Tin HOT tối 10/4: VPF chuẩn bị sẵn phương án HAGL bỏ V-League

Thứ ba, 10/04/2018 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VPF chuẩn bị sẵn phương án HAGL bỏ V-League; Klopp dè chừng trước “giông bão” từ Man City... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 10/4.

VIDEO: Samantha Trần - Tài năng bóng đá gốc Việt trên đất Mỹ

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 10/4:

VPF chuẩn bị sẵn phương án HAGL bỏ V-League

Dù khẳng định sẽ rời ghế Tổng giám đốc VPF trong tháng 4 này nhưng cuối cùng bầu Tú vẫn ở lại sau khi có sự tín nhiệm cao của các thành viên HĐQT công ty VPF. Việc bầu Tú không rút lui có thể sẽ lại gây nên những tranh cãi với bầu Đức sắp tới. Phó Trưởng ban điều hành V-League Nguyễn Minh Ngọc cho biết, VPF sẽ có nhiều phương án chuẩn bị khi HAGL bỏ V-League: "Dưới góc độ chuyên môn chúng tôi luôn có nhiều phương án để đối phó với trường hợp HAGL bỏ giải. Chẳng hạn như năm 2014 Ninh Bình bỏ giải, chúng tôi đã xếp lại lịch thi đấu". Trong khi đó, bầu Tú nói rằng nếu HAGL bỏ V-League thì đó không phải là lỗi của ông.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bóng đá, tin hot thể thao, tin hot tối 10/4

SLNA rộng cửa đi tiếp tại AFC Cup

Đối đầu với Tampines Rovers gần như đã hết cơ hội đi tiếp, SLNA có được sự tự tin cao nhất. Sau hiệp 1 hòa với tỉ số 1-1, hiệp 2 SLNA thi đấu với quyết tâm cao hơn và đã có bàn thắng vươn lên dẫn 2-1 nhờ pha lập công của Tuấn Tài. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Như vậy, sau 5 vòng đấu SLNA đang tạm dẫn đầu với 10 điểm và mở rộng cánh cửa đi tiếp.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 10/4:

Klopp dè chừng trước “giông bão” từ Man City

Dù Man City đang có phong độ không tốt, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra thận trọng khi ông đã theo dõi trận derby Manchester vừa rồi: “Tôi đã xem trận đấu giữa City với United cuối tuần qua. Đó là một trong những hiệp 1 tốt nhất tôi từng thấy. Thực sự như một cơn giông đầy sấm sét. Đến hiệp 2, sau bàn thắng đầu tiên, một đội mất đi sự nhịp nhàng, một đội lại tìm thấy nhịp điệu của mình. Trận đấu đã thay đổi.

Tôi không thể nói với các chàng trai: ‘Các cậu! Ghi bàn sớm!’ Thực ra là tôi có thể nhưng tôi không chắc là điều đó có giúp ích không. Chúng tôi phải nghĩ mình cần làm gì và làm ở đâu. Các chàng trai đều biết sau trận đấu đầu tiên đó mới chỉ là 1 hiệp. Chúng tôi dẫn trước, chỉ vậy thôi”.

HLV Valverde chỉ ra ngôi sao nguy hiểm nhất của Roma

Trước khi trận lượt về tại Olimpico diễn ra, HLV Valverde cho rằng bàn thắng sân khách của Edin Dzeko cho thấy Roma vẫn có thể tạo nguy hiểm khi có sự cổ vũ của các khán giả nhà. “Roma chắc chắn sẽ thi đấu với cường độ cao hơn ở trận đấu ngày mai. Bởi vì khi bạn ở trong thế bám đuổi, điều bạn cần nhất là bàn thắng đầu tiên. Tôi tin đó cũng là mục tiêu của Roma ở trận đấu tới. Vì vậy, chúng tôi cần phải thi đấu rất cảnh giác.

Tôi luôn nghĩ rằng chúng tôi có thể thua đúng như cách chúng tôi đã giành chiến thắng. Chúng tôi đã ghi được nhiều bàn thắng. Nhưng Roma cũng có những cầu thủ tốt và chúng tôi cần phải sẵn sàng cho điều đó. Chúng tôi cần phải cẩn thận khi đối đầu với Roma. Sự nguy hiểm của Dzeko là một ví dụ vô cùng rõ ràng".

Man City vẫn muốn có Bonucci

Theo Premium Sport, Man City vẫn giữ sự quan tâm với Leonardo Bonucci và sẽ cố gắng chiêu mộ trung vệ này vào mùa Hè tới. Năm ngoái, Bonucci đã từ chối Man City để đến Milan vì lý do gia đình.

Pogba kéo Griezmann về M.U

Được Mourinho cho nghỉ 2 ngày, Paul Pogba đã đến thăm người bạn thân Antoine Griezmann ở Atletico Madrid. Theo Mirror, Pogba đang cố gắng thuyết phục Griezmann từ chối Barcelona để đến M.U thi đấu. Ở mùa hè năm ngoái, Pogba từng thành công khi giúp Quỷ đỏ giành Romelu Lukaku trước Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bóng đá tin hot thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT