Quảng cáo

Đả bại Tampines Rovers, SLNA rộng cửa đi tiếp

Thứ ba, 10/04/2018 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Với chiến thắng 2-1 trước Tampines Rovers, SLNA rộng cửa đi tiếp tại AFC Cup 2018

Highlights: SLNA 2-1 Tampines Rovers (AFC Cup 2018)

Đối đầu với Tampines Rovers gần như đã hết cơ hội đi tiếp, SLNA có được sự tự tin cao nhất và nhanh chóng kiểm soát thế trận trên sân. Sau 16 phút thi đấu vượt trội, Olaha đã lên tiếng bằng pha đánh đầu chuẩn xác đưa SLNA vươn lên dẫn 1-0.

Có bàn thắng, SLNA vẫn tổ chức tấn công. Tuy nhiên, đến phút 38 đội khách đã có bàn quân bình tỉ số. Từ cú dứt điểm bóng đi đập đất đi lên của đồng đội, cầu thủ mang áo số Irfan Najeeb đánh đầu cận thành đưa trận đấu về vạch xuất phát.

ket qua SLNA vs Tampines Rovers, ti so SLNA vs Tampines Rovers, video ban thang SLNA vs Tampines Rovers

Bước sang hiệp 2, SLNA đẩy cao đội hình tấn công và liên tiếp tạo được sức ép trước cầu môn đối phương. Sau nhiều pha dứt điểm không thành, bàn thắng thứ 2 đã đến với SLNA ở phút 75. Từ quả đá phạt, cầu thủ Tampines Rovers phá bóng lỗi tạo cơ hội cho Tuấn Tài đối mặt thủ môn đối phương dứt điểm đưa SLNA lên dẫn 2-1.

Với chiến thắng 2-1, SLNA tiếp tục duy trì ngôi đầu tại bảng H với 10 điểm, qua đó mở rộng cánh cửa đi tiếp. Trong khi đó, với thất bại trên Tampines Rovers chính thức hết cơ hội cạnh tranh.

Đội hình ra sân:

SLNA: Văn Hùng, Ngọc Đức, Thế Nhật, Tuấn Tài, Xuân Mạnh, Văn Đức, Thanh Phong, Sỹ Nam, Mạnh Dũng, Mạnh Hùng, Olaha.

Ghi bàn

SLNA: Olaha 16', Tuấn Tài 75'

Tampines Rovers: Irfan Najeeb 38'

XẾP HẠNG TẠM THỜI BẢNG H

90': Hết giờ. SLNA 2-1 Tampines Rovers

79': Phạm Xuân Mạnh vừa bị kéo ngã rất rõ trong vòng cấm nhưng trọng tài chính không cho SLNA hưởng phạt đền.

75': VÀO! 2-1 cho SLNA. Từ quả đá phạt, cầu thủ Tampines Rovers phá bóng lỗi tạo cơ hội cho Tuấn Tài đối mặt thủ môn đối phương dứt điểm đưa SLNA lên dẫn 2-1.

69': Yasir Hanapi bên phía Tampines Rovers dứt điểm đưa bóng đập xà ngang khung thành SLNA ra ngoài.

63': Thanh Phong vô lê trong vòng, cú dứt điểm nguy hiểm nhưng bóng đi đúng tầm bắt của thủ môn đối phương.

62': Những phút vừa qua SLNA liên tục tấn công ép sân đối phương, thế nhưng vẫn chưa có cơ hội thực sự nguy hiểm nào.

55': Nguy hiểm. Pha lộn xộn trước trong vòng cấm SLNA, bóng đã đập cột dọc và cơ hội qua đi với Tampines Rovers

52': Không được. Từ đường chọc khe của đồng đội, Olaha thoát xuống dứt điểm nhưng không vượt qua được thủ môn đối phương.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một khép lại với tỉ số 1-1

43': Không vào. Văn Đức xử lý bóng rất tốt trong vòng cấm đối phương, nhưng đáng tiếc cú dứt điểm cuối cùng lại thiếu chính xác. Ngay sau đó Đức có thêm 1 cú sút đưa bóng đi quá cao so với khung thành đối phương.

38': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1. Từ cú dứt điểm bóng đi đập đất đi lên của đồng đội, cầu thủ mang áo số Irfan Najeeb đánh đầu cận thành đưa trận đấu về vạch xuất phát.

34': SLNA vừa có thêm tình huống đá phạt bên ngoài vòng cấm, nhưng cú sút của Thanh Phong đã bị thủ môn đối phương cản phá.

30': Pha lộn xộn trước khung thành SLNA, rất may hàng phòng ngự sau đó đã phá được bóng.

26': Sau khi có bàn thắng, SLNA chơi tự tin hơn. Đội chủ nhà đang chiếm 66,5% kiểm soát bóng.

16': VÀO! 1-0 cho SLNA. Từ pha đá phạt góc bên cánh phải của Đậu Thanh Phong, ngoại binh Olaha đánh đầu ghi bàn mở tỉ số cho SLNA.

10': Ngọc Đức sút phạt nhưng không thành công.

5': Olaha đóng vai trò chủ lực trên hàng công của SLNA, anh được đối thủ chăm sóc khá kỹ lưỡng.

1': Hiệp một bắt đầu

Phát biểu trước trận

HLV Jurgen Raab  (Tampines Rovers): "Mục tiêu của chúng tôi trong trận đấu ngày mai là sẽ nỗ lực hết sức để có giành trọn 3 điểm. Ở một số trận đấu trước, chúng tôi đã thiếu may mắn khi chỉ giành được kết quả hòa. Tôi biết rằng SLNA cũng vừa để thua một cách rất đáng tiếc trên sân Persija Jakarta, khi trận đấu bước sang phút bù giờ. Các bạn đã thể hiện thực sự là một đội bóng mạnh tại bảng H.

Chúng tôi đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm sau trận đấu lượt đi với SLNA. Đội bóng này sở hữu những cầu thủ chất lượng, trong đó tôi đặc biệt đánh giá cao tiền đạo Olaha. Ở trận lượt đi, chúng tôi đã tạo ra quá nhiều khoảng trống để SLNA khai thác. Trận lượt về, chúng tôi sẽ cần phải cải thiện điều này".

HLV Nguyễn Đức Thắng (SLNA: "Trận gặp Tampines Rovers ngày mai chúng tôi được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi luôn giữ vững tinh thần sẽ nỗ lực cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, vì thương hiệu của SLNA và để xứng đáng là đại diện của Việt Nam thi đấu AFC Cup.

Lịch thi đấu của SLNA trong thời gian tới là rất dày, tới 4 trận đấu trong 1 tháng. V.League và AFC Cup là 2 mục tiêu lớn nhất của chúng tôi. Tuy nhiên, như tôi đã nói, do mật độ thi đấu dày trong thời gian tới nên chúng tôi buộc phải có sự tính toán về lực lượng tùy theo tính chất của từng trận đấu để làm sao đảm bảo có kết quả tốt ở cả 2 mặt trận V.League và AFC Cup. Quan điểm của BHL là các cầu thủ khi được vào sân thi đấu, bất kể dự bị hay chính thức, đều phải thể hiện tinh thần khát khao chiến thắng, cống hiến hết mình".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2018 tin tức AFC Cup trực tiếp xem trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT