Quảng cáo

'SLNA, Hải Phòng mà kỉ luật cầu thủ như HAGL thì không còn người mà đá'

Chủ nhật, 08/04/2018 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Tiến Dũng mắc sai lầm, Viettel bị loại khỏi Cúp quốc gia; M.U đòi đổi Pogba, Martial lấy Neymar... là những tin bóng đá nổi bật tối 8/4.

VIDEO: Cầu thủ HAGL bỏ bóng đạp người khiến Duy Mạnh phẫn nộ

Tin bóng đá Việt Nam:

'SLNA, Hải Phòng mà kỉ luật cầu thủ như HAGL thì không còn người mà đá'

Tăng Tiến đã bị bầu Đức cho nghỉ hết lượt đi V-League sau pha vào bóng nguy hiểm với Duy Mạnh. Điều này gây ra rất nhiều những ý kiến trái chiều. Trong phát biểu mới đây, HLV Phạm Minh Đức, người từng đào tạo nên lứa trẻ của Hà Nội cho biết: "Ví dụ như Liên đoàn phạt em ấy 3 trận hay 5 trận thì đó là việc của Liên Đoàn và Ban kỉ luật. Còn đối với CLB, một cầu thủ trẻ gặp phải tình huống như thế thì về dạy bảo lại, hết hạn kỉ luật của ban tổ chức thì cho cầu thủ ra sân trở lại và nhắc nhở đừng bao giờ vấp lại pha bóng như thế nữa.

Tin bóng đá 8/4, tin bong da, hagl, hai phong, vleague, real

Trong bóng đá mà nói đến vấn đề “đầu nóng” trên sân mà làm thế thì đội như Hải Phòng hay SLNA ngày xưa bị kỉ luật hết à? Việc nội bộ kỉ luật cầu thủ như thế là không nên. Cầu thủ đã biết sai rồi, các đồng đội cũng nhìn vào đó mà học tập để không mắc phải sai lầm như thế. Mình chỉ nên dạy bảo để cầu thủ rút kinh nghiệm và không phạm vào nữa".

Tiến Dũng mắc sai lầm, Viettel bị loại khỏi Cúp quốc gia

Trong ngày khai mạc Cúp quốc gia 2018 không có bất cứ đại diện V-League nào ra quân, trận đấu giữa Bình Đình và Viettel đã trở thành tâm điểm khi đội khách sở hữu 2 tuyển thủ U-23 VN là Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Trọng Đại.

HLV Park Hang Seo lẫn những người hâm mộ đến sân Quy Nhơn theo dõi trận đấu này đã không khỏi cảm thấy thất vọng. Ngoài việc chất lượng chuyên môn của trận đấu khá thấp thì Tiến Dũng và Trọng Đại đều không gây được ấn tượng.

Nếu Trọng Đại ngồi dự bị và phải đến sau phút 70 mới được tung vào sân thì trung vệ Bùi Tiến Dũng là người mắc sai lầm gián tiếp dẫn đến bàn thua của Viettel. Thua trận, Viettel bị loại khỏi cúp Quốc gia.

Tin bóng đá quốc tế:

M.U đòi đổi Pogba + Martial lấy Neymar

Theo Daily Star, Man Utd đã lên kế hoạch giữ chân Paul Pogba và Anthony Martial trước sự theo đuổi của Paris SG. Cụ thể, Quỷ đỏ chỉ để bộ đôi này ra đi nếu Neymar di chuyển theo chiều ngược lại.

Real mạnh hơn Barca

Trước thềm derby Madrid, HLV Atletico Diego Simeone đã lên tiếng ca ngợi đối thủ. Theo ông, Real có đội hình chính mạnh nhất thế giới hiện nay, mạnh hơn cả Barcelona.

Liverpool không đến Etihad để phòng ngự

Trung vệ người Hà Lan, Van Dijk tuyên bố Liverpool sẽ không hành quân đến Etihad với tư tưởng phòng ngự chặt. Hiện tại Liverpool đang dẫn trước Man City 3-0.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá V-League HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT