Quảng cáo

Phí Minh Long 'đổi vận' sau màn bắt penalty hay như Tiến Dũng

Thứ ba, 10/04/2018 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Màn trình diễn ấn tượng trước Đắk Lắk đã giúp thủ môn Phí Minh Long có thể 'đổi đời' tại CLB Hà Nội.

Highlights: Hà Nội 0-0 Đắk Lắk (Pen 4-2)

Trong lượt trận sơ loại cup Quốc gia chiều qua 9/4, thủ môn Phí Minh Long đã có lần đầu tiên ra sân bắt chính cho CLB Hà Nội. Thủ thành trẻ này đã xuất sắc cản phá hai cú sút 11m, giúp CLB Hà Nội vượt qua Đắk Lắk để giành quyền vào vòng 1/8 Cúp QG 2018.

Sau trận đấu Minh Long nhận được nhiều lời khen ngợi từ HLV Chu Đình Nghiêm: “Phí Minh Long hôm nay chơi thực sự hay. Từ ngày tập trung U22 Việt Nam tại SEA Games về, cậu ấy gặp chấn thương và không thi đấu. Thời gian vừa qua, việc tập luyện của Long tương đối tốt nên tôi muốn tạo điều kiện cho cậu ấy được thi đấu”.

Phí Minh Long, CLB Hà Nội, Chu Đình Nghiêm, V.League

Không chỉ dành tặng cậu học trò những lời khen ngợi, HLV Chu Đình Nghiêm cũng khẳng định sẽ tin dùng Phí Minh Long tại giải vô địch quốc gia V.League 2018, nếu thủ thành này tiếp tục giữ vững phong độ trong thời gian tới.

HLV Chu Đình Nghiêm hứa hẹn: “Nếu cứ chơi như hôm nay và giữ vững phong độ, Minh Long chắc chắn sẽ được trao cơ hội tại V.League. Tất nhiên, điều đó còn phải tùy vào từng trận đấu và thời điểm cụ thể”.

Trước đó, Phí Minh Long từng được đánh giá là một tài năng trẻ triển vọng có thể thay thế người đàn anh Dương Hồng Sơn tại CLB Hà Nội, ĐT U23 cũng như ĐTQG. Tuy nhiên, một số sai lầm tại Sea Games 29 khiến sự nghiệp của Minh Long gặp rất nhiều khó khăn.

Cụ thể trong trận gặp Thái Lan ở vòng bảng SEA Games, Minh Long có hai pha xử lý bất cẩn, trực tiếp mang về những bàn thua cho U23 Việt Nam. Những sai lầm ấy đã khiến thầy trò HLV Hữu Thắng sớm dừng bước ở vòng bảng. Sau đó, Minh Long còn liên tục gặp chấn thương khiến anh đánh mất cơ hội cạnh tranh với đàn anh Văn Công tại Hà Nội FC hay Bùi Tiến Dũng tại U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phí Minh Long CLB Hà Nội V.League Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT