Quảng cáo

Chủ tịch VPF: 'Tăng Tiến không cần bồi thường cho Duy Mạnh'

Thứ ba, 10/04/2018 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong những chia sẻ mới đây, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho rằng Tăng Tiến không cần bồi thường cho Duy Mạnh.

VIDEO: Cầu thủ HAGL bỏ bóng đạp người khiến Duy Mạnh phẫn nộ

Ở trận đấu bù vòng 3 V.League diễn ra hôm 5/4,  Hà Nội đã đánh bại HAGL với tỉ số 5-0. Nổi bật trong trong trận đấu này chính là việc Nguyễn Tăng Tiến đã có tình huống bỏ bóng đạp chân cầu thủ Duy Mạnh của đội chủ nhà. Sau pha bóng này, trọng tài nhanh chóng rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu với sao trẻ HAGL.

sao HAGL đạp người, Tăng Tiến đạp duy mạnh

Sau vụ việc này, HAGL đã đưa ra án phạt nội bộ, kỷ luật trung vệ này hết lượt đi của mùa giải 2018. Mới đây, Ban kỷ luật VFF cũng tạm thời ra án phạt cấm thi đấu 1 trận với Tăng Tiến. Ngoài ra, cơ quan này cũng để ngỏ khả năng yêu cầu Tăng Tiến đền bù tiền cho Duy Mạnh.

Trưởng Ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho hay: “Chúng tôi phải có kết luận của bác sĩ về tình trạng của Duy Mạnh mới quyết định phạt cầu thủ HAGL bao nhiêu trận hoặc đền bù tiền điều trị như thế nào”.

Trước thông tin Ban kỷ luật VFF có thể yêu cầu trung vệ HAGL bồi thường cho Duy Mạnh, lãnh đạo của VPF đã lên tiếng không tán thành vấn đề này. Cụ thể ông Trần Anh Tú khẳng định VPF đã mua bảo hiểm nên Tăng Tiến không cần bồi thường.

Trả lời VnExpress, Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú nói: Tôi có nghe đến khả năng Tăng Tiến phải trả tiền điều trị chấn thương cho Duy Mạnh. Thực sự, điều này không hợp lý bởi Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đã đóng bảo hiểm cho các cầu thủ. Ai chấn thương sẽ được bảo hiểm chi trả, trừ những trường hợp chấn thương nặng phải ra nước ngoài chạy chữa”.

 

 

Mùa 2015 Ngọc Hải (SLNA) từng phải chi trả 834 triệu tiền điều trị cho Anh Khoa (Đà Nẵng) sau pha phạm lỗi kinh hoàng ở V-League. Tuy nhiên, khi đó VPF chưa mua bảo hiểm cho các cầu thủ. Bầu Đức là người góp một phần lớn về tài chính, để hỗ trợ Ngọc Hải.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V.League Duy Mạnh Tăng Tiến Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT