Quảng cáo

Bầu Đức phản ứng bất ngờ trước tin từ VPF

Thứ ba, 10/04/2018 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức phản ứng bất ngờ trước tin từ VPF; Cựu thuyền trưởng SLNA cập bến đất Cảng... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối nay 10/4.

VIDEO: Samantha Trần - Tài năng bóng đá gốc Việt trên đất Mỹ

Bầu Đức phản ứng bất ngờ trước tin từ VPF

Đang trong chuyến công tác nước ngoài và khá bận rộn. Tuy nhiên, khi nghe tin ông Trần Anh Tú tiếp tục ngồi lại ghế Tổng giám đốc VPF sau cuộc họp HĐQT sáng nay, và đồng thời Phó Trưởng ban điều hành V-League Nguyễn Minh Ngọc tuyên bố sẽ có nhiều phương án khi HAGL bỏ V-League, bầu Đức tỏ ra khá chán nản và có phát ngôn bất ngờ. Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, bầu Đức chỉ nói ngắn gọn: "Thực sự là tôi chán bóng đá lắm rồi, vậy nên đừng hỏi han hay nói tôi ý kiến gì về bóng đá Việt Nam ở thời điểm này. Để khi khác khác đi, khi nào vui tôi sẽ nói chuyện sau, còn lúc này cho tôi xin phép không bình luận gì nữa".

Phó Trưởng ban điều hành V-League Nguyễn Minh Ngọc cho biết, VPF sẽ có nhiều phương án chuẩn bị khi HAGL bỏ V-League: "Dưới góc độ chuyên môn chúng tôi luôn có nhiều phương án để đối phó với trường hợp HAGL bỏ giải. Chẳng hạn như năm 2014 Ninh Bình bỏ giải, chúng tôi đã xếp lại lịch thi đấu". Trong khi đó, bầu Tú nói rằng nếu HAGL bỏ V-League thì đó không phải là lỗi của ông.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, bầu Đức, HAGL, HAGL bỏ giải

Cựu thuyền trưởng SLNA cập bến đất Cảng

HLV Ngô Quang Trường, người tiền nhiệm của Nguyễn Đức Thắng tại SLNA đã cập bến đất Cảng Hải Phòng theo dạng biệt phái, để trợ giúp cho HLV Trương Việt Hoàng. Trước đây khi còn là cầu thủ, Trương Việt Hoàng và Ngô Quang Trường từng là đồng đội của nhau đại diện cho ĐTQG đá Tiger Cup và cả ở đấu trường SEA Games. HLV Ngô Quang Trường từng khá thành công trong công tác đào tạo trẻ SLNA, điển hình là chức vô địch U17 QG năm 2012.

Chủ tịch CLB Hải Phòng: Sân Lạch Tray làm gì có ổ voi, ổ gà

Trong những vòng đấu đầu tiên của V-League 2018, sân vận động Lạch Tray là 1 trong 2 sân đấu bị chê về chất lượng mặt cỏ. Riêng trận đấu giữa CLB Hải Phòng và HAGL ở vòng 2, không ít người hâm mộ cho rằng mặt sân xấu là lý do khiến nhiều cầu thủ gặp chấn thương.Tuy nhiên ông Trần Mạnh Hùng, Phó chủ tịch HĐQT VPF và cũng là Chủ tịch CLB Hải Phòng không đồng tình với quan điểm trên. Ông cho rằng mặt sân Lạch Tray không hề xấu và đạt tiêu chuẩn thi đấu.

"Tôi thấy hơi buồn vì chúng ta ngưỡng mộ nhiều cầu thủ HAGL quá nên có những khi chúng ta thiên vị không đúng", ông Trần Mạnh Hùng chia sẻ. "Tất cả tình huống chấn thương trong trận đấu đó đều là lỗi kỹ thuật chứ không phải tại mặt sân. Nếu cầu thủ di chuyển trên sân vấp ngã dẫn đến chấn thương mới là tại mặt sân. Tôi khẳng định mặt sân Lạch Tray rất đẹp. Cỏ xấu, điều đó đúng. Báo chí viết do mặt sân Hải Phòng xấu dẫn tới chấn thương của cầu thủ là đánh giá chưa công bằng.Sân bóng có giám sát trận đấu, giám sát trọng tài, nếu kiểm tra không đảm bảo tính kỹ thuật thì đâu khai thác thi đấu được. Bảo cầu thủ chấn thương do ổ voi ổ gà là không đúng. Cầu thủ Tuấn Anh chấn thương do 2 cầu thủ HAGL xô vào nhau. Đình Bảo của Hải Phòng nhảy lên tranh bóng ngã xuống chấn thương chứ không phải di chuyển trên sân vấp ổ voi ổ gà".

VFF nói về cú sốc trọng tài Việt Nam bị đột tử

Cách đây ít ngày, một cú sốc đáng buồn đã xảy ra trong làng bóng đá Việt Nam khi trợ lý trọng tài Dương Đình Tân qua đời sau 5 ngày cấp cứu ở bệnh viện, bắt nguồn từ cơn đột quỵ xảy ra ở buổi kiểm tra thể lực. Sau cú sốc này, Tổng thư ký Lê Hoài Anh nói: "VFF bày tỏ sự cảm thông với sự cố đáng tiếc vừa qua. Liên quan sự cố này tôi xin nói lại quá trình tập huấn. Chúng tôi yêu cầu có giấy khám sức khoẻ sau ngày 15/3. VFF yêu cầu các trọng tài phải có, nếu ai không có giấy khám sức khoẻ không được kiểm tra thể lực. Trọng tài Tân có đủ điều kiện sức khoẻ để học tập, công tác. Việc kiểm tra hồ sơ của trọng tài Tân tiến hành vào ngày 30/3. Trong giấy khám sức khoẻ này bác sĩ không lưu ý bất cứ việc khám chuyên khoa với trọng tài Tân.

Chúng tôi đã bố trí xe cứu thương ở SVĐ khi kiểm tra thể lực các trọng tài. Chiều ngày 2/4, sau khi kết thúc kiểm tra đợt đầu tiên có 2 trọng tài bị biểu hiện sốc nhiệt. Tuy nhiên sau khi 1 trọng tài được đưa đi viện, thì trọng tài Tân có biểu hiệu suy tim. Sau khi trọng tài Tân được đi cấp cứu, Ban trọng tài đã có mặt để hỗ trợ các công việc liên quan. Ngày 5/4, trọng tài Tân có tín hiệu tốt, nhưng ngày 7/4 đã không qua khỏi".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT