Quảng cáo

Văn Quyết: Chúng tôi nói ít làm nhiều và đã thắng HAGL

Thứ sáu, 06/04/2018 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết là một trong những cái tên ghi bàn giúp Hà Nội đánh bại HAGL với tỉ số 5-0 trên sân nhà.

Highlights: Hà Nội 5-0 HAGL (Đấu bù vòng 3 V-League 2018)

Với tấm băng đội trưởng trên tay, Văn Quyết đã được trao cơ hội ghi bàn đầu tiên vào lưới HAGL cho Hà Nội khi được đá phạt đền trong hiệp 1. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1991 đã bỏ lỡ cơ hội đầy đáng tiếc. Tuy nhiên, điều đó không còn là vấn đề bởi sau đó đồng đội của Văn Quyết đã tỏa sáng, chính anh cũng đã ghi 1 bàn thắng trên chấm 11m trong hiệp 2, qua đó giúp Hà Nội đả bại HAGL với tỉ số 5-0.

Văn Quyết, Hà Nội 5-0 HAGL, V-League, tin tức V-League, BXH V-League

Sau trận đấu, tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ về cuộc so tài với HAGL. Theo đó, chân sút của Hà Nội FC cho biết: "Chúng tôi đã chơi với đúng tinh thần mà toàn đội đề ra, sẽ có nhiều ý kiến về màn trình diễn của cầu thủ trẻ trên sân, nhưng hôm nay các bạn ấy đã thể hiện tốt. Như trên sân mọi người thấy đội bóng nào đẳng cấp hơn. HAGL hôm nay chơi tốt, nhưng họ thiếu sự may mắn.

Trận đấu hôm nay có nhiều tuyển thủ U23 và ĐTQG, ai cũng muốn thể hiện mình trên sân. Chúng tôi nói ít làm nhiều và hôm nay Hà Nội FC đã giành chiến thắng trước HAGL, chiến thắng này xin được gửi tới NHM."

 

 

Ở lần triệu tập ĐTQG gần nhất Văn Quyết không có tên, lý do là bởi anh bị treo giò nên HLV Park Hang Seo không thể biết được phong độ của anh. Trong thời gian tới, nếu Văn Quyết thể hiện tốt anh hoàn toàn có thể được HLV Park Hang Seo trao cơ hội dự Asiad 2018 cùng ĐT U23 Việt Nam (được phép chọn 3 cầu thủ trên U23) và xa hơn là AFF Cup 2018.

Trở lại với chiến thắng nêu trên của Hà Nội, sau trận đấu họ đã vươn lên vị trí đầu BXH V-League với 10 điểm. Cùng điểm số với Than Quảng Ninh nhưng hơn về chỉ số phụ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League tin tức V-League bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT