Quảng cáo

Bị sao HAGL triệt hạ, Duy Mạnh bức xúc lên tiếng

Thứ năm, 05/04/2018 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Duy Mạnh bức xúc về tình huống mà Tăng Tiến đã ác ý với mình bởi nếu không tránh kịp, hậu vệ này có thể gặp chấn thương dài hạn.

VIDEO: Cầu thủ HAGL bỏ bóng đạp người khiến Duy Mạnh phẫn nộ

Trong những phút cuối cùng của hiệp 1 trận Hà Nội gặp HAGL, đội chủ nhà đang dẫn trước với tỷ số 1-0. Tỷ số thì có vẻ suýt sao nhưng Văn Quyết và các đồng đội đã ép sân hoàn toàn và tạo ra vô vàn sức ép lên các cầu thủ HAGL.

Phải chịu đựng quá nhiều pha bóng tấn công của đối thủ khiến nhiều đội khách mất bình tĩnh. Phút 45, từ một pha băng lên tấn công của trung vệ Duy Mạnh vượt qua 2 cầu thủ HAGL, Tăng Tiến mất bình tĩnh dùng chân lao thẳng vào đầu gối của đối phương. Duy Mạnh phản ứng mạnh mẽ và Tăng Tiến nhận thẻ đỏ từ trọng tài. Sau đó, HAGL thua thêm 4 bàn thắng nữa, chấp nhận tỷ số 0-5 trên sân Hàng Đẫy.

Hà Nội vs HAGL, tăng tiến, duy mạnh

Duy Mạnh rất bức xúc về tình huống này, và đó là một trong những tác nhân khiến anh phải rời sân sớm trong hiệp 2. Nói về tình huống của Tăng Tiến, Duy Mạnh bức xúc: “Trong bóng đá chuyên nghiệp thì đôi chân là nồi cơm cả các cầu thủ, do đó đồng nghiệp luôn phải tránh những pha phạm lỗi nguy hiểm. Trong trận đấu, hai bên cùng quyết tâm thi đấu nhưng phải tỉnh táo và chơi đẹp, để duy trì được nghề nghiệp lâu dài.

Vậy nhưng Tăng Tiến đã vào bóng rất ác ý. Khi ấy tôi đã rất nóng bởi nếu không tránh kịp, có thể đã gặp một chấn thương dài hạn.” – Duy Mạnh nói về phản ứng của bản thân. Sau trận, anh rời Hàng Đẫy với đôi chân tập tễnh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT