Quảng cáo

Bầu Đức ra án phạt cực nặng với cầu thủ 'đá xấu' Duy Mạnh

Thứ năm, 05/04/2018 23:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay khi kết thúc trận đấu, Bầu Đức và BLĐ HAGL đã ra án phạt với trung vệ Tăng Tiến sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Duy Mạnh.

Cầu thủ HAGL nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng kinh hoàng với Duy Mạnh
Sports

VIDEO: Cầu thủ HAGL bỏ bóng đạp người khiến Duy Mạnh phẫn nộ

Trong trận đấu bù vòng 3 V.league tối nay, HAGL đã để thua cực đậm Hà Nội FC với tỉ số 5-0. Nổi bật trong trận thua của đội bóng phố Núi chính là tấm thẻ đỏ của trung vệ Tăng Tiến, sau pha vào bóng ác ý với Đỗ Duy Mạnh. Đây cũng chính là bước ngoặt của trận đấu khiến HAGL chỉ còn thi đấu với 10 người. Ngay khi kết thúc trận đấu, lãnh đạo đội bóng phố Núi và Bầu Đức đã đưa ra án phạt dành cho trung vệ Tăng Tiến. Cụ thể, cầu thủ này sẽ không được HAGL đăng kí hết giai đoạn 1 V League 2018.

Bầu Đức, HAGL, Tăng Tiến, Duy Mạnh

Trang chủ CLB HAGL thông báo:

"Kính gửi người hâm mộ bóng đá cả nước

Ngay sau trận đấu gặp CLB Hà Nội kết thúc, Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức đã có ý kiến như sau:

Hành vi bạo lực của trung vệ Tăng Tiến ( HAGL) đối với cầu thủ Duy Mạnh (Hà Nội) là không thể chấp nhận được. Trước mắt, CLB sẽ thi hành kỷ luật ngay lập tức không đăng ký Tăng Tiến thi đấu hết giai đoạn 1 V League 2018. Giao Ban lãnh đạo, BHL CLB giáo dục cầu thủ Tăng Tiến và toàn đội nhận thức hành vi bạo lực và tôn trọng đối thủ. 

Thay mặt Lãnh đạo CLB HAGL và toàn thể đội bóng, chúng tôi gởi lời xin lỗi chân thành đến cầu thủ Duy Mạnh, CLB Hà Nội và toàn thể người hâm mộ bóng đá cả nước

Thay mặt CLB HAGL

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh".

Sau trận đấu, Duy Mạnh thể hiện sự bức xúc. "Khi chơi bóng chuyên nghiệp, cầu thủ cần tuyệt đối tránh những pha phạm lỗi nguy hiểm, giữ cho đôi chân và nồi cơm của đồng nghiệp. Trong trận đấu, hai bên cùng quyết tâm thi đấu nhưng phải tỉnh táo và chơi đẹp, để duy trì được nghề nghiệp lâu dài", anh nói.

Ngay khi bị phạm lỗi, tiền vệ sinh năm 1996 tỏ ra bức xúc dữ dội với đối thủ sau tình huống bị chơi xấu. Vốn là cầu thủ hiền lành, ít khi phản ứng, Duy Mạnh giải thích về cách thể hiện thái độ quyết liệt: "Lúc đó tôi rất nóng bởi pha bóng kiểu như vậy có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng khiến cầu thủ phải nghỉ thi đấu dài hạn".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT