Quảng cáo

HLV châu Âu nói gì khi bị FLC Thanh Hóa sa thải?

Thứ năm, 05/04/2018 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mihail đã có những chia sẻ đầy bất ngờ sau khi bị CLB FLC Thanh Hóa thông báo thanh lý hợp đồng.

Highlights: Khánh Hòa 3-1 Thanh Hóa (Vòng 1 V-League 2018)

Trong trận đấu bù V.League chiều nay, FLC Thanh Hóa đã bất ngờ bị Sanna Khánh Hòa đánh bại với tỉ số 3-1 nhờ cú đúp của Quốc Chí và 1 bàn của Yousssof Toure. Thất bại này khiến HLV Mihail bị FLC Thanh Hóa sa thải, nhường ghế lại cho trợ lý Hoàng Thanh Tùng.

Theo những thông tin mới nhất, HLV  Marian Mihail đã nhận trát sa thải từ CLB FLC Thanh Hóa sau trận thua 1-3 trước CLB Sanna Khánh Hòa. Thông tin chính thức sẽ được thông báo trong vài giờ tới.

HLV Mihail, FLC Thanh Hóa, V.League

HLV Mihail chia sẻ: Phải thừa nhận, chúng tôi khởi đầu mùa giải không tốt. Đối với Thanh Hóa, cầu thủ họ nghĩ rằng năm ngoái mình vô địch và đứng thứ 2 thì năm nay cũng đá tốt như vậy. Nhưng với tôi, bóng đá mỗi ngày mỗi khác. Hôm qua có thể anh đá tốt nhưng hôm nay thì không".

Một số thông tin khác cho hay, HLV Marian Mihail quyết định rời FLC Thanh Hóa từ trước trận đấu gặp CLB Sanna Khánh Hòa và ông tự xin nghỉ việc. Dù sao thì từ sau ngày 5/4, ông Marian Mihail sẽ không còn làm việc tại FLC Thanh Hóa nữa.

Với những kết quả không tốt ở cả AFC Cup và V-League, niềm tin của HLV Mihail đã bị giảm sút nghiêm trọng trong cộng đồng NHM Thanh Hóa và bây giờ là cả BLĐ đội bóng này. Mới chỉ trải qua 4 trận nhưng FLC Thanh Hóa, từ vị thế ứng cử viên vô địch đã thua 2 trận. Tại AFC Cup, Thanh Hóa cũng thi đấu rất tệ hại và đã chắc chắn bị loại ngay từ vòng bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT