Quảng cáo

HLV ngoại của FLC Thanh Hóa bị sa thải

Thứ năm, 05/04/2018 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Marian Mihail đã bị lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa ra lệnh sa thải ngay trong tối ngày 5/4, sau trận thua thứ 2 tại V-League ở 4 vòng đầu tiên.

Highlights: Khánh Hòa 3-1 Thanh Hóa (Đấu bù vòng 1 V-League 2018)

Theo những thông tin mới nhất mà chúng tôi nắm được, HLV  Marian Mihail đã nhận trát sa thải từ CLB FLC Thanh Hóa sau trận thua 1-3 trước CLB Sanna Khánh Hòa. HLV Mihail sẽ rời vị trí nhường ghế lại cho trợ lý Hoàng Thanh Tùng.

Một số thông tin khác cho hay, HLV Marian Mihail quyết định rời FLC Thanh Hóa từ trước trận đấu gặp CLB Sanna Khánh Hòa và ông tự xin nghỉ việc. Dù sao thì từ sau ngày 5/4, ông Marian Mihail sẽ không còn làm việc tại FLC Thanh Hóa nữa.

Với những kết quả không tốt ở cả AFC Cup và V-League, niềm tin của HLV Mihail đã bị giảm sút nghiêm trọng trong cộng đồng NHM Thanh Hóa và bây giờ là cả BLĐ đội bóng này. Mới chỉ trải qua 4 trận nhưng FLC Thanh Hóa, từ vị thế ứng cử viên vô địch đã thua 2 trận. Tại AFC Cup, Thanh Hóa cũng thi đấu rất tệ hại và đã chắc chắn bị loại ngay từ vòng bảng.

FLC Thanh Hóa, Marian Mihail

HLV Marian Mihail năm nay 59 tuổi, từng có 3 năm (2011 - 2014) làm Giám đốc kỹ thuật cho Romania - ĐTQG thường xuyên dự World Cup và Euro. Ngoài ra, cựu hậu vệ Romania cũng dẫn dắt cho nhiều CLB danh tiếng ở châu Á.

Với một bản lý lịch hoành tráng, HLV Marian Mihail được xem là nhà cầm quân “khủng” nhất trong lịch V.League. Tuy nhiên cựu hậu vệ Romania đã không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình và phải ra đi rất ê chề.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa Marian Mihail
Xem thêm
TIN NỔI BẬT