Quảng cáo

FLC Thanh Hóa thảm bại trên sân của Sanna Khánh Hòa

Thứ năm, 05/04/2018 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Được đánh giá mạnh hơn nhưng FLC Thanh Hóa không thể tạo dược thế trận và để đối phương đả bại với tỷ số 3-1.

Highlights: Khánh Hòa 3-1 Thanh Hóa (Vòng 1 V-League 2018)

Sanna Khánh Hòa chưa bao giờ là một đội bóng mạnh, nhưng họ luôn là đối thủ khó chịu với những ‘đại gia’. Và ở sân 19/8 hôm nay, điều đó lại một lần nữa được chứng minh một cách xuất sắc.

Đối đầu với FLC Thanh Hóa có lực lượng nổi trội nhưng lại chưa có được sự gắn kết, Sanna Khánh Hòa có được 1 thế trận tốt hơn đối thủ. Và họ thậm chí còn có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm. Phút 12, từ quả đá phạt bên cánh phải, Nguyễn Hoàng Quốc Chí bật cao đánh đầu không cho thủ thành Tiến Dũng một cơ hội cản phá.

Sanna Khánh Hòa vs FLC Thanh Hóa, kết quả Sanna Khánh Hòa vs FLC Thanh Hóa , tỷ số Sanna Khánh Hòa vs FLC Thanh Hóa , kết quả V-league, Sanna Khánh Hòa, FLC Thanh Hóa

Sanna Khánh Hòa đá rình rập và FLC Thanh Hóa ‘máu’ tấn công, điều đó giúp hiệp 1 của trận đấu có nhiều cơ hội, nhưng với việc cả 2 CLB đều sở hữu những thủ môn xuất sắc nhất Việt Nam vào thời điểm hiện tại, 2 đội kết thúc 45 phút thi đấu với chỉ 1 bàn thắng.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn tiếp diễn. Sanna Khánh Hòa có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-0 ở phút 58, sau cú sút xa chìm và đầy hiểm hóc của Toure.

FLC Thanh Hóa có bàn gỡ của phút 67, khi Omar cụ thể hóa thành công cơ hội trên chấm 11m, nhưng vào cuối trận, Quốc Chí một lần nữa tỏa sáng với pha rê bóng qua người thủ môn ghi bàn, ấn định tỷ số 3-1 của trận đấu.

 


 

Diễn biến trận đấu

85': 3-1!! Quốc Chí tung cú sút xa thành công.

67: 2-1!! Omar gỡ 1 bàn trên chấm 11m cho FLC Thanh Hóa.


60: 2-0!! Toure ghi bàn

54': Hai tình huống liên tiếp của Khánh Hòa

36': Cú sút nguy hiểm của KH

28': Tuấn Mạnh và Tiến Dũng liên tiếp tỏa sáng

12': 1-0!! Quốc Chí ghi bàn!!

 


 

Hiện tại, FLC Thanh Hóa đang có sự tự tin lớn sau chiến thắng 1-0 trước SLNA ở vòng đấu trước. Với kết quả này, thầy trò HLV Marian Mihail đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Nếu giành trọn 3 điểm trước Sanna Khánh Hòa, FLC Thanh Hóa sẽ rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Than Quảng Ninh xuống còn 1 điểm.

Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa BVN lại có bước chạy đà không tốt khi để thua 0-1 trước CLB TP.HCM ở vòng đấu trước. Hơn nữa, tiền vệ Lâm Ti Phông lại đang gặp chấn thương và để ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu chiều mai, dù cầu thủ này đã trở lại tập nhẹ.

Hơn nữa, trong lịch sử đối đầu, Sanna Khánh Hòa hòa 1 và thua tới 5 trong 6 lần đụng độ FLC Thanh Hóa. Vì vậy, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng mục tiêu giành trọn 3 điểm để áp sát ngôi đầu của Than Quảng Ninh hoàn toàn nằm trong tầm với của FLC Thanh Hóa.

Đội hình dự kiến Sanna Khánh Hòa vs Thanh Hóa

Sanna Khánh Hoà: Tuấn Mạnh, Đình Nhơn, Đình Khương, Zarour, Tấn Điền, Nhật Nam, Ti Phông, Duy Thanh, Quốc Chí, Văn Vũ, Toure.

FLC Thanh Hoá: Tiến Dũng, Đình Tùng, Đình Đồng, Minh Tùng, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Văn Bình, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Omar, Ofere.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả V-league sanna khánh hòa flc thanh hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT