Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea có tân binh đầu tiên

Thứ tư, 01/01/2014 21:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong ngày đầu tiên khi TTCN mùa đông mở cửa, Chelsea lập tức hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên mang tên Bertrand Traore.

 

Chelsea, Bertrand Traore, Stamford Bridge, Ngoai hạng Anh, Premier League, Chuyen nhuong Chelsea, Southampton vs Chelsea, Truc tiep Southampton vs Chelsea, Link sopcast Southampton vs Chelsea

Chelsea chính thức sở hữu Bertrand Traore

 

Chelsea vừa hoàn tất ký hợp đồng 4,5 năm với tài năng trẻ 18 tuổi Bertrand Traore, thông tin này đã được xác nhận trên trang chủ của CLB. Được biết, đôi bên đã đạt thỏa thuận hồi tháng Mười năm ngoái nhưng phải chờ tới phiên chợ đông mở của mới có thể hoàn tất việc ký kết.

 

Traore là mẫu tiền vệ tấn công, anh có trận đấu ra mắt đội tuyển quốc gia Burkina Faso trong tháng 9 năm 2011 - trước sinh nhật lần thứ 16 một vài ngày. Traore cũng từng xuất hiện trong màu áo Chelsea trong chuyến du đấu châu Á mùa hè 2013 với tư cách là một học viên.

 

Sau khi hoàn tất buổi ký kết hợp đồng với Chelsea, Traore cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Được thi đấu cùng các cầu thủ lớn tuổi, chắc chắn tôi sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi cũng rất tự hào, tới Chelsea và được thi đấu tại đây mỗi ngày luôn là một giấc mơ đối với tôi. Dù có chút lo lắng, nhưng mọi chuyện sẽ ổn sau vài ngày”.

 

Bên cạnh đó, Traore cũng tiết lộ những thần tượng mà anh yêu thích: “Juan Mata, Mesut Ozil và Eden Hazard là những cầu thủ mà tôi yêu thích. Họ chơi rất tốt và tôi đang cố gắng để được như họ và tất nhiên không không thể thiếu những Didier Drogba, Michael Essien và Samuel Eto'o”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Bertrand Traore Stamford Bridge Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT