Quảng cáo

Chelsea lại nhận tin xấu trước trận gặp PSG

Thứ ba, 08/03/2016 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League, PSG đón 2 trụ cột trở lại sau chấn thương và đây chính là tin không vui dành cho Chelsea.

VIDEO: Sao trẻ Chelsea ghi bàn nhanh kỷ lục ở Premier League 2015/16

Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Công viên các hoàng tử, Ibrahimovic và Cavani đều đóng góp 1 pha lập công giúp PSG giành chiến thắng 2-1 trước Chelsea. Với kết quả này, các cầu thủ PSG sẽ lắm khá nhiều lợi thế ở trận lượt về diễn ra trên sân nhà của Chelsea vào rạng sáng ngày 10/3 tới đây.

Chelsea vs PSG, Chelsea lại nhận tin xấu, vòng 1/8 Champions League, PSG, Chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

PSG liên tiếp đón tin vui về nhận sự trước trận gặp PSG

Theo báo chí Pháp đưa tin, trước thềm trận đấu quan trọng nêu trên PSG đón nhận liên tiếp những tin vui về tình hình nhân sự. Cụ thể, bộ đôi Verratti và Matuidi đã có được trạng thái tốt nhất và họ sẵn sàng ra sân ở trận tái đấu với Chelsea sắp tới. Với sự trở lại của hai cầu thủ này, HLV Laurent Blanc sẽ có nhiều sự lựa chọn chiến thuật hơn.

Trong khi PSG đón tin vui thì Chelsea đang hết sức lo lắng về trường hợp của John Terry. Terry không kịp bình phục, gần như chắc chắn cặp trung vệ của Chelsea trước PSG sẽ tiếp tục là Ivanovic và Cahill. Ivanovic vốn không lạ lẫm gì vị trí của một trung vệ. Tuy nhiên, việc anh phải đối đầu với những ngôi sao hàng đầu như Ibrahimovic, Lucas Moura hay Angel di Maria của PSG là một bài toán quá khó.

Hiện tại Chelsea đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh với 40 điểm, với tình hình này thì The Blues gần như không thể cạnh tranh vị trí trong top 4. Bởi vậy, mục tiêu lớn nhất của thầy trò HLV Guus Hiddink đó chính là Champions League. Trước đó, ông Hiddink tuyên bố rằng cả đội sẽ luôn thi đấu với tất cả khả năng của mình để tiến xa nhất có thể tại đấu trường châu Âu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT