Quảng cáo

Lượt về vòng 1/8 Champions League: Khó cho Arsenal và Chelsea

Thứ ba, 08/03/2016 19:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal và Chelsea là những đại diện của bóng đá Anh đang gặp khó trước loạt trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Trong khi đó những đại diện của La Liga đều đang nắm ưu thế lớn giành vé vào vòng tứ kết.

LINK XEM LƯỢT VỀ VÒNG 1/8 CHAMPIONS LEAGUE

Đại diện của Anh gặp khó

Trong số ba đội bóng của Anh đã thi đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League, Arsenal và Chelsea là hai đội đang gặp khó khăn hơn cả.

Arsenal dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã thất thủ 0-2 trước Barcelona. Ở trận lượt về phải thi đấu ở Nou Camp, có thể nói đây là một thử thách quá khó cho thầy trò HLV Arsene Wenger.

Arsenal ở thời điểm hiện tại cũng đang không ở trạng thái tốt nhất. Trong vòng nửa tháng qua, họ phải thi đấu với mật độ tương đối dày đặc. Đó cũng là lý do giải thích cho chuỗi trận toàn thua và hòa của ‘Pháo thủ’ trong quãng thời gian qua.

Lực lượng sứt mẻ, cầu thủ tỏ ra mệt mỏi khi phải chinh chiến ở quá nhiều đấu trường, rõ ràng Arsenal càng khó có cửa để lật ngược thế cờ trước Barca.

vòng 1/8 Champions League, Arsenal, Chelsea, luot ve cup c1, La Liga, Champions League, Premier League, Man City, Real vs Roma

Lượt về vòng 1/8 Champions League hứa hẹn rất nhiều bất ngờ và hấp dẫn

Với đội chủ sân Nou Camp, họ vẫn đang duy trì chuỗi trận thi đấu thăng hoa của mình. Messi, Suarez, Neymar vẫn tỏa sáng đều đều. Sức mạnh của Luis Enrique và các học trò quả thực khó cưỡng nổi ở thời điểm hiện tại.

Chelsea cũng gặp khó nhưng họ vẫn còn những cơ hội của riêng mình. Ở trận lượt đi đá trên sân khách, The Blues kiếm được một bàn thắng và tỉ số 1-2 cũng không phải thử thách không thể vượt qua.

Tuy nhiên, sau chuỗi trận thể hiện phong độ ấn tượng, Chelsea bất ngờ để Stoke City cầm chân ở Premier League. Những vấn đề của đội bóng này cũng bắt đầu phát sinh, từ hàng công cho tới hàng thủ, dường như The Blues đang có dấu hiệu của sự mệt mỏi.

Nhiệm vụ của Guus Hiddink và các học trò trong trận đấu tới là giành chiến thắng tối thiểu 1 bàn và không để thủng lưới thì sẽ đi tiếp. Tuy nhiên, trước một PSG đang ngày càng hoàn thiện mình, Chelsea sẽ gặp không ít khó khăn.

Dễ dàng hơn cả trong số các đại diện của Premier League là Man City. Thầy trò HLV Pellegrini đã giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Kyiv ở trận lượt đi. Đá trên sân nhà Etihad và lực lượng được đánh giá cao hơn đối thủ, thật khó để vé vào tứ kết lọt khỏi tay Man City.

Tây Ban Nha thắng thế

Ngoài Barca đang có lợi thế lớn trước Arsenal thì Real Madrid cũng được dự báo không gặp quá nhiều khó khăn trước Roma. Chiến thắng 2-0 ngay trên đất Ý ở trận lượt đi đảm bảo quá nửa cơ hội lọt vào tứ kết cho Kền Kền trắng.

Với Atletico Madrid, trận lượt đi họ cũng đã kiếm được trận hòa 0-0 trên sân PSV. Được đá trên sân nhà ở lượt về, với lực lượng được đánh giá cao hơn, chắc chắn đội bóng này cũng đang có cơ hội rất lớn để ghi danh vào vòng tứ kết.

Ngoài những cặp đấu kể trên, một cuộc đối đầu rất đáng chú ý khác là Bayern Munich vs Juventus. Ở trận lượt đi, Juve đã cầm hòa Hùm Xám với tỉ số 2-2. Tuy nhiên, ở trận lượt về họ phải thi đấu trên đất Đức, rõ ràng đó sẽ là thử thách cực đại tiếp theo dành cho đại diện của Italia.

Rạng sáng mai 9/3, hai cặp đấu sẽ diễn ra là Real Madrid - Roma, và Wolfsburg - AA Gent. Thể thao 247 sẽ trực tiếp các trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 1/8 Champions League Arsenal Chelsea luot ve cup c1 La Liga Champions League Premier League Man City Real vs Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT