Quảng cáo

Chelsea dùng người và tiền đổi lấy Edinson Cavani

Thứ năm, 03/04/2014 15:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thất vọng với hàng công hiện tại của Chelsea, HLV Jose Mourinho quyết mua sao trong phiên chợ hè và ông đã sẵn sàng chi đậm vì Edinson Cavani.

 

Trước khi phiên chợ hè chính thức mở cửa, ‘Người đặc biệt’ đã lên bản danh sách những chân sút đẳng cấp có thể đưa về Stamford Bridge và 3 cái tên hàng đầu mà ông muốn có là Diego Costa (Atletico), Radamel Falcao (Monaco) và Edinson Cavani (PSG).

 

Chelsea, Jose Mourinho, Edinson Cavani, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014, mourinho doi luiz lay cavani, chuyen nhuong chelsea, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong psg

Mourinho sẵn sàng chi đậm vì Edinson Cavani

 

Thương vụ Radamel Falcao ít khả năng thành công bởi tiền đạo này có thể trở lại Tây Ban Nha thi đấu trong màu áo Real Madrid. Diego Costa cũng là một sự lựa chọn đúng đắn của HLV Jose Mourinho, tuy nhiên tiền đạo 25 tuổi này chỉ mới nổi ở mùa giải năm nay và phong độ của anh không chắc chắn sẽ ổn định trong mùa giải tiếp theo. Vì vậy, đây có thể là một canh bạc khá mạo hiểm của Chelsea.

 

Trường hợp Edinson Cavani là khả thi và khả năng thành công cao nhất, đích thân tiền đạo này từng lên tiếng muốn chia tay PSG trong mùa hè vì cảm thấy không hạnh phúc tại Pháp. Theo nhiều nguồn tin từ Anh cho biết, HLV Mourinho đang rất quyết tâm trong vụ này khi dự chi 45 triệu bảng và hy sinh thêm tiền vệ David Luiz để đổi lấy sự phục vụ của Cavani.

 

Video bàn thắng: PSG 3-1 Chelsea (Champions League 2013/14)

 

David Luiz gần như đã hết cơ hội ở lại Chelsea khi thể hiện phong độ yếu kém trong trận đấu với PSG rạng sáng nay, nhất là khi anh có pha để bóng phản lưới nhà đáng tiếc trong hiệp 2. Vì vậy, Mourinho đẩy Luiz đi là chuyện không có gì lạ. Trước đó, tờ Daily Mirror còn khẳng định rằng ‘Người đặc biệt’ sẽ bán Luiz trong mùa hè này, nhưng phải đợi tới khi kết thúc World Cup 2014.

 

Hiện tại Chelsea đang có chủ lực là Fernando Torres, Demba Ba và Samuel Eto’o, tuy nhiên họ đều khiến  HLV Jose Mourinho thất vọng khi không thể hiện được khả năng săn bàn. Mùa giải năm nay Chelsea vẫn đang sống, chiến đấu dựa vào hàng tiền vệ và Eden Hazard đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của The Blues.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Jose Mourinho Edinson Cavani chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014 mourinho doi luiz lay cavani chuyen nhuong chelsea tin chuyen nhuong chuyen nhuong psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT