Quảng cáo

PSG trả giá đắt sau trận thắng Chelsea

Thứ năm, 03/04/2014 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đánh bại Chelsea với tỉ số 3-1, nhưng niềm vui của PSG không được trọn vẹn khi họ mất chân sút số 1 Ibrahimovic vì chấn thương.

 

Video bàn thắng: PSG 3-1 Chelsea (Champions League 2013/14)

 

Rạng sáng nay, PSG đã có một chiến thắng cách biệt 3-1 trước Chelsea với những pha lập công của Lavezzi 3’, Pastore 90’+3 và một bàn phản lưới nhà của David Luiz ở phút thứ 61’. Dù thắng lợi hoành tráng, nhưng niềm vui của PSG không được trọn vẹn khi họ mất sự phục vụ của Ibrahimovic ở những trận tới vì chấn thương.

 

psg, chelsea, psg vs chelsea, psg 3-1 chelsea, ibra chan thuong, video psg vs chelsea, ket qua psg vs chelsea

Ibra dính chấn thương trong trận PSG thắng Chelsea 3-1

 

Theo tiết lộ từ HLV Laurent Blanc, PSG sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trong vài tuần tới. Chân sút 32 tuổi này gặp vấn đề ở cơ chân và phải rời sân trong hiệp thi đấu thứ hai nhường chỗ cho Lucas Moura.

 

“Ibra dính chấn thương và anh phải nghỉ thi đấu một vài tuần”, HLV Laurent Blanc cho biết sau trận đấu. “Cậu ấy thấy đau ở cơ bắp chân, tôi không chắc chắn đó là chấn thương bắp hay gân khoeo. Chúng tôi phải chờ kết quả xét nghiệm cuối cùng mới có thể đưa ra kết luận chính xác”.

 

Vắng Ibra rõ ràng là một thiệt hại lớn đối với PSG, mùa này anh vẫn đang là cây săn bàn số 1 của đội bóng. Như vậy, PSG sẽ không có sự phục vụ của Ibra ở trận lượt về tứ kết Champions League trên sân nhà của Chelsea vào ngày 9/4 tới. Tuy nhiên, với lợi thế thắng 3-1 trận lượt đi sẽ giúp các học trò của HLV Laurent Blanc sẽ tự tin hơn khi hành quân tới London.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
psg chelsea psg vs chelsea psg 3-1 chelsea ibra chan thuong video psg vs chelsea ket qua psg vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT