Quảng cáo

CĐV Chelsea làm loạn tại Paris

Thứ năm, 03/04/2014 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm đại chiến giữa PSG và Chelsea tại tứ kết Champions League rạng sáng nay, hàng trăm CĐV Chelsea đã nổi cơn thịnh nộ ‘san phẳng’ Paris.

 

Video bàn thắng: PSG 3-1 Chelsea (Champions League 2013/14)

 

Trước giờ giao chiến giữa PSG và Chelsea tại trận lượt đi Champions League rạng sáng nay, có khoảng 400 CĐV The Blues đã làm náo loạn con phố Rue St Denis ở trung tâm thủ đô Paris.

 

Tất cả những gì gặp trên đường, các holigan của Chelsea đều biến nó thành rác thải. Họ đập phá các quầy hàng, quán bar và đưa ra những lời phân biệt chủng tộc trước khi gây gổ với fan PSG.

 

PSG, Chelsea, tứ kết Champions League, CĐV Chelsea, psg 3-1 chelsea, ngôi sao, video psg 3-1 chelsea, video psg vs chelsea

Hàng trăm CĐV Chelsea làm loạn tại Paris

 

Được biết, các holigan của Chelsea đã uống khá nhiều rượu và bị mất kiểm soát trước khi kéo nhau tới Rue St Denis. Sau đó, cảnh sát đã có mặt và phải rất vất vả họ mới có thể kiểm soát được những cái đầu nóng của CĐV The Blues.

 

“Thật đáng sợ - Tôi chỉ muốn ra khỏi đây”, Sarah Avel, một sinh viên 16 tuổi cho biết. “Chúng tôi nghe thấy mọi lời chỉ trích và phân biệt chủng tộc, tuy nhiên chúng tôi không muốn một cuộc chiến đấu nổ ra”.

 

Chelsea đã được phân phát 2000 vé trong trận đấu rạng sáng nay, tuy nhiên lượng CĐV đến là quá đông và họ không thể vào sân theo dõi trận đấu. Trước đó, theo báo cáo từ phía an ninh thì có khoảng 300 CĐV Chelsea đã đi vòng qua Bỉ để tới Pháp nhằm tránh sự kiểm soát của cảnh sát.

 

PSG, Chelsea, tứ kết Champions League, CĐV Chelsea, psg 3-1 chelsea, ngôi sao, video psg 3-1 chelsea, video psg vs chelsea

CĐV Chelsea đập phá mọi thứ gặp trên đường

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Chelsea tứ kết Champions League CĐV Chelsea psg 3-1 chelsea ngôi sao video psg 3-1 chelsea video psg vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT