Quảng cáo

Cầu thủ hay nhất NHA tháng 2: Bất ngờ mang tên Forster

Thứ sáu, 11/03/2016 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong cuộc đua Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 2, thủ thành Fraser Forster là người nhận được vinh dự này.

 

Trong tháng 2 vừa qua, thủ thành Fraser Forster đã thi đấu cực kỳ ấn tượng với khi chỉ để thủng lưới 1 lần trong 4 trận đấu. Ngoại trừ thất bại 1-2 trước Chelsea gần đây nhất, trước đó Forster đã giữ sạch lưới liên tiếp 6 trận cho Southampton.

Cầu thủ hay nhất NHA tháng 2, Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 2, thủ thành Fraser Forster ay nhất NHA tháng 2, Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 2

Thủ thành Forster nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất NHA tháng 2

Với những gì đã thể hiện, Fraser Forster là thủ thành duy nhất lọt vào danh sách đề cử giải thưởng tháng 2 và rồi được vinh danh. Để có được giải thưởng này, Forster đã vượt qua hàng loạt các ứng cử viên đình đám như Harry Kane, Christian Eriksen (Tottenham), Jamie Vardy,Robert Huth (Leicester) và cả tiền vệ Willian (Chelsea).

Với danh hiệu trên, Fraser Forster là thủ thành đầu tiên ở mùa giải năm nay được bầu chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Đáng chú ý hơn, Forster là thủ thành thứ 8 trong lịch sử giải Premier League nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Thủ thành gần nhất nhận vinh dự này đó là Tim Krul của Newcastle, anh được bầu chọn là cầu thủ chơi hay nhất tháng 1/2013.

Ở hạng mục dành cho huấn luyện viên, ông Mauricio Pochettino - vị thuyền trưởng của Tottenham là người vinh dự nhận giải HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 2. HLV Pochettino đã vượt qua nhiều đồng nghiệp nặng ký như Guus Hiddink (Chelsea), Claudio Ranieri (Leicester) và Ronald Koeman (Southampton).

Sự kiệnNgoại Hạng Anh
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 - Mùa giải mới đã chính thức bắt đầu với trận đấu đầu tiên Man Utd 2-1 Leicester City, cặp đấu tiếp theo giữa Huddersfield vs Chelsea hứa hẹn có thể mang đến bất ngờ...
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ hay nhất NHA tháng 2 Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 2 thủ thành Fraser Forster ay nhất NHA tháng 2 Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT