Quảng cáo

Bóng đá TBN 13/4: Messi lộ diện ‘đâm sau lưng’ HLV Enrique

Thứ năm, 13/04/2017 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi lộ diện ‘đâm sau lưng’ HLV Enrique; Ronaldo cán mốc ‘khủng’ tại cúp châu Âu; Diego Simeone khen Antoine Griezmann... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Messi lộ diện ‘đâm sau lưng’ HLV Enrique

Trở về Tây Ban Nha sau trận thua Juventus, các cầu thủ Barca đã nhanh chóng bắt tay vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Sociedad ở vòng 32 La Liga cuối tuần này. Theo tờ Marca, trước buổi tập, HLV Enrique có tranh thủ tổ chức cuộc họp nhằm rút kinh nghiệm từ thất bại trước Juventus.

Trong một buổi họp, buổi tập quan trọng như thế này nhưng ngôi sao số 1 của Barca – Messi lại không tham dự. Chân sút người Argentina không bị chấn thương hay gặp vấn đề gì về sức khỏe, bằng chứng là anh vẫn đến phòng gym CLB tập luyện một mình. Hành động của Messi khiến HLV Enrique khá tức giận. Nó tiếp tục thổi bùng lên mối quan hệ không tốt đẹp giữa hai thầy trò vốn kéo dài suốt 2 năm qua.

Messi lộ diện ‘đâm sau lưng’ HLV Enrique

Ronaldo cán mốc ‘khủng’ tại cúp châu Âu

Rạng sáng nay (13/4) Real Madrid đã vượt qua Bayern Munich 2-1 tại lượt đi tứ kết cúp C1, 2 bàn của Los Blancos đều do Cris Ronaldo lập công. Với cú đúp vào lưới Bayern Munich, Ronaldo đã cán mốc 100 bàn tại đấu trường châu Âu. Siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ đầu tiên đạt được con số ấn tượng này. Trong đó, CR7 có 97 bàn thắng tại Champions League và 2 bàn tại Siêu cúp châu Âu.

Diego Simeone khen Antoine Griezmann quá toàn diện

HLV Diego Simeone đã dành những lời đặc biệt khen tặng Antoine Griezmann sau chiến thắng 1-0 của Atletico Madrid trước Leicester City. Ông nói: "Griezmann là một cầu thủ tuyệt vời," HLV Simeone nói trong cuộc họp báo sau trận đấu. "Cậu ấy rất toàn diện. Bạn không biết Griezmann chơi ở vị trí nào, bởi cậu ấy hoạt động rất mạnh mẽ ở hàng tiền vệ, kiến tạo như một số 10 và dứt điểm như một số 9. Griezmann hiểu rằng giai đoạn cuối của mùa này là thời điểm quan trọng đối với cậu ấy và cậu ấy luôn thi đấu nỗ lực hết mình."

Real Madrid chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Pepe

Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid chuẩn bị tưởng thưởng cho trung vệ Pepe bằng một bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, Kền kền trắng cũng đang ráo riết tìm kiếm 1 trung vệ đủ tầm để thay thế Pepe trong tương lai.

Barca mất Mascherano vì chấn thương

Theo xác nhận của Barca, Javier Mascherano đã dính chấn thương bắp đùi ở trận thua Juventus 0-3. Với chấn thương này, tuyển thủ người Argentina nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận gặp Sociedad vào cuối tuần này.

Benzema nuôi hy vọng trở lại ĐT Pháp

Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Benzema thừa nhận vẫn đang chờ đợi cuộc gọi triệu tập ĐT Pháp của HLV Deschamps.

Real Madrid là ứng cử viên số 1 ở Champions League

Sau chiến thắng trước Bayern Munich, Real Madrid đã vươn lên trở thành ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Champions League với tỷ lệ cược 3.00. Tiếp theo là Juventus với tỷ lệ 4.00.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha tin tức Tây Ban Nha 13/4 La Liga cúp Nhà vua Nou Camp Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT