Quảng cáo

BLV Quang Huy chỉ ra điểm yếu cần khắc phục của HAGL

Thứ sáu, 13/01/2017 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận HAGL vs Hải Phòng, BLV Quang Huy chỉ ra điểm yếu đội bóng phố Núi cần phải khắc phục để mang về kết quả tốt nhất.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng solo ghi bàn đẳng cấp vào lưới U21 Gangwon

Ở trận đầu ra quân tại V-League 2017, HAGL phải làm khách trên sân nhà của SHB Đà Nẵng. Trong cuộc đối đầu này, đội bóng phố Núi nhanh chóng để thủng lưới ở ngay phút thứ 10. Dù đã rất nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa, thế nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đành chịu bất lực và nhận thất bại chung cuộc 0-1.

Kết quả trận đầu tiên rất quan trọng với bất kỳ đội bóng nào, thế nhưng thất bại nêu trên không phải là điều quá tồi tệ với HAGL. Khi mà những Văn Toàn hay Công Phượng chưa tìm lại được sự ăn ý, họ cũng vừa trải qua một quãng thời gian dài cày ải tại AFF Cup 2016 cũng như giải U21 Quốc tế 2016.

BLV Quang Huy cho rằng HAGL cần phải phải nhanh chóng cải thiện khâu dứt điểm

Thua trận mở màn, HAGL tiếp tục đối mặt với khó khăn ở vòng 2 V-League 2017 khi đối đầu với CLB Hải Phòng. Không được đánh giá cao như đối phương, nhưng theo BLV Quang Huy thì HAGL hoàn toàn có thể mang về được kết quả tốt nếu khắc phục được điểm yếu của mình. Theo BLV kỳ cựu của kênh VTC, HAGL cần phải khắc phục nhanh chóng khâu đột phá và dứt điểm, bởi dù có cầm bóng nhiều mà không ghi được bàn thì cũng vô ích.

Tại mùa giải năm nay, HAGL quyết định đặt trọn niềm tin ghi bàn vào những cầu thủ 'cây nhà lá vườn', bởi 2 ngoại binh họ mua đều ở tuyến dưới. Như vậy, nhiệm vụ ghi bàn sẽ thuộc về những Công Phượng, Văn Toàn... Bộ đôi cầu thủ này đã có nhiều năm thi đấu gắn bó, thế nhưng sau 1 năm xa cách họ cần thêm thời gian để lấy lại cảm giác.

Trở lại với cuộc chiến giữa HAGL và Hải Phòng sắp tới, hai đội bóng này sở hữu lối đá khá đối lập nhau. Trong khi CLB phố Núi thường áp dụng triết lý bóng ngắn, phối hợp nhuần nhuyễn thì Hải Phòng, họ luôn chơi máu lửa, tận dụng sức mạnh chơi phòng ngự phản công rất lợi hại. Ở trận đầu ra quân Hải Phòng đã để thua Sài Gòn 0-1, bởi vậy họ đang rất quyết tâm mang về 3 điểm trước HAGL.

Trận đấu giữa HAGL vs Hải Phòng sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 13/1, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Hai Phong V-League 2017 vong 2 V-League HAGL Hai Phong BLV Quang Huy Cong Phuong Van Toan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT